Rót tiền khủng cho idol, fan sốc nặng ngày gặp thần tượng

Google News

Một fan donate 4 triệu cho streamer chỉ mong được gặp mặt thần tượng một lần, nhưng cái kết nhận lại toàn là niềm đau.

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, chỉ cần biết sử dụng chút "mánh khóe", ai cũng có thể trở thành hot boy, hot girl. Nhan sắc kém nhưng chỉ cần qua "7749" app chụp hình, photoshop, filter làm đẹp là từ cú cũng trở thành công hết.

Nhưng cái gì cũng có 2 mặt. Đôi khi chỉ cần lỡ tay quên tắt filter hay bị chụp lén là hình ảnh xinh đẹp xây dựng bấy lâu của các trai xinh gái đẹp "toang" trong chớp mắt. 

Rot tien khung cho idol, fan soc nang ngay gap than tuong

Nhan sắc thật nữ streamer khiến fan nam mất toi 4 triệu.

Gia nhập hội gái xinh bị bóc mẽ nhan sắc mới đây là một nữ streamer đã được giấu tên, đến từ Trung Quốc. Mỗi lần lên sóng, cô gái này đều thu hút lượng lớn người theo dõi và tiền donate nhờ sở hữu ngoại hình mảnh mai, gương mặt trông cực nữ sinh.

Trong lần livestream gần nhất, nữ streamer còn được một fan nam donate 1.200 tệ (hơn 4 triệu đồng). Đây là số tiền nhiều nhất cô gái nhận được từ trước đến giờ. Sau khi donate, nam thanh niên này còn ngỏ lời muốn gặp mặt idol ngoài đời, cùng nhau ăn tối một bữa. Trước lời đề nghị, nữ streamer vui vẻ đồng ý.

Nhưng khi gặp mặt, fan nam đã được phen sốc nặng khi chứng kiến dung nhan thật của idol. Nữ streamer với làn da ngăm đen, gương mặt thô kệch, khác hoàn toàn khi trên sóng livestream.

Rot tien khung cho idol, fan soc nang ngay gap than tuong-Hinh-2

Cả hai tại đồn cảnh sát làm tường trình về vụ việc.

Cay cú vì bị lừa, nam thanh niên đã không "quay xe" mà còn nán lại quyết đòi bằng được số tiền đã donate cho nữ streamer trước đó. Cả hai sau đó đã xảy ra một trận cãi vã lớn đến mức chẳng thể hòa giải. Họ phải kéo nhau đến đồn cảnh sát để giải quyết. Đúng là tiền mất tật mạng!

Dù đã quen với mấy vụ bị lừa kiểu này nhưng cư dân mạng vẫn tỏ ra bất bình. Chia buồn với fan nam, cư dân mạng cũng chỉ trích nữ streamer sống ảo quá đà. Mọi người còn khuyên các cô gái cứ tự tin là chính mình, đừng nên "sống ảo" quá mà rước họa vào thân.

Rot tien khung cho idol, fan soc nang ngay gap than tuong-Hinh-3

Trước trường hợp này, rất nhiều hot girl - hot boy cũng từng gây thất vọng khi để lộ nhan sắc thật.

Rot tien khung cho idol, fan soc nang ngay gap than tuong-Hinh-4

Nhờ có công nghệ mà cú cũng thành công.

Rot tien khung cho idol, fan soc nang ngay gap than tuong-Hinh-5

Công nghệ luôn nợ cánh đàn ông lời xin lỗi.

Rot tien khung cho idol, fan soc nang ngay gap than tuong-Hinh-6

Không chỉ các chị, các anh cũng cần xin lỗi phái nữ. 
Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)