Review kem than tre, cô gái đưa dân mạng vào trạng thái hoang mang cực độ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ một vài hình ảnh review về món kem than tre, cô gái đã khiến nhiều người phát hoảng mà không muốn đi ăn.

Kem than tre là một món ăn mới xuất hiện tại Việt Nam và hiện đang cực kỳ hot trên mạng xã hội. Kem có màu đen tro dừa, một dạng than hoạt tính, người Nhật cho rằng đây là thực phẩm có lợi cho sức khoẻ. Chính vì sự mới lạ nên giới trẻ Việt Nam rất ưa thích và rần rần đi thử.
Thế nhưng mới đây, một bài review về loại kem này khiến ai nấy đều hết hồn. Chỉ bằng vài tấm ảnh, cô gái đã khiến hàng kem có thể rơi vào tình trạng ế khách, ngay cả những fan ruột của kem than tre cũng phaỉ sợ hãi.
Review kem than tre, co gai dua dan mang vao trang thai hoang mang cuc do
 Kem than tre hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích vì hương vị thơm ngon.
Cụ thể, trong bài review kem than tre của mình, cô bạn chụp 3 tấm hình sau khi ăn kem, môi, răng và lưỡi đều đen xì bột kem trông không khác gì tạo hình trong phim kinh dị.
Không biết chất lượng kem ra sao nhưng sau khi nhìn những hình ảnh review có tâm này chắc chắn những người muốn thử sẽ phải suy nghĩ lại. Đa số cho rằng những hình ảnh review này quá đáng sợ và có lẽ sẽ chẳng bao giờ dám động vào món kem than tre mát lạnh này nữa.
Review kem than tre, co gai dua dan mang vao trang thai hoang mang cuc do-Hinh-2
 Những hình ảnh review của cô gái khiến cộng đồng mạng hết hồn.

Review kem than tre, co gai dua dan mang vao trang thai hoang mang cuc do-Hinh-3
 Sau khi thưởng thức kem than tre, cả miệng đều phủ một màu đen tro dừa như tạo hình trong phim kinh dị.

Review kem than tre, co gai dua dan mang vao trang thai hoang mang cuc do-Hinh-4
Bài review khiến nhiều người sợ hãi không muốn thưởng thức kem than tre. 
A.P bình luận: "Trông như quét màu nước lên vậy. Dù có ngon cỡ nào thì cũng xin chịu thôi. Đi chơi bạn bè mà mồm miệng thế này sao dám ăn nữa?".
Đồng quan điểm, bạn Y.H.L cho hay: "Mình ăn chưa bao giờ đến mức đen xì như thế này nhưng cũng có màu đen trên môi. Nói thật chẳng bao giờ dám ăn lần thứ 2 dù kem béo ngậy rất ngon".
Trái lại, cũng có ý kiến cho rằng chắc chắn sẽ tiếp tục ăn vì rất ngon. H.L cho biết: "Mình ăn không đến nỗi, chỉ cần súc miệng vs rửa lại miệng là hết rồi. Nhưng kem ngon lắm nha các bạn nên thử".
Hiện những tấm ảnh trên vẫn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và trở thành chủ đề gây chú ý.

Xem thêm clip: CÁCH LÀM KEM THAN TRE NHẬT BẢN | HOW TO MAKE BLACK ICE CREAM - Nguồn Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)