Bất ngờ review về phở 920k khiến dân tình "ngã ngửa"

Google News

Chắc hẳn ai cũng rất tò mò về hương vị của bát phở 920k này phải không?

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang rất xôn xao với thực đơn được một nhà hàng 6 sao đưa ra, trong đó có sự xuất hiện của món phở nhưng lại được để giá tới 920 nghìn đồng.
Rất nhiều những ý kiến đã được cư dân mạng đưa ra ngay khi hay tin về bát phở đắt đỏ này, một số tỏ ra bất ngờ với mức giá trên trời được đưa ra, trong khi một số khác lại đùa vui rằng sẽ rủ bạn bè hay mời nhau đi ăn thử một lần cho biết.
Bat ngo review ve pho 920k khien dan tinh
Bát phở "chọc trời" có giá 920k được bán tại Oriental Pearl Restaurant (Ảnh: H.G). 
Trong khi mọi người vẫn đang thắc mắc về giá trị và chất lượng của bát phở với mức giá không tưởng như vậy thì một anh chàng đã nhanh chân tới nhà hàng và thưởng thức món ăn tưởng quen mà lạ này, sau đó đưa ra những hình ảnh và nhận xét hết sức chân thực cho bát phở trị giá 920 nghìn đồng này.
Về phần nhìn, bát phở này trông không khác biệt gì nhiều so với phở ở các nơi khác. Một bát ngoài bánh phở ở bên dưới thì có khá nhiều thịt bò trên bề mặt cùng hành tây, hành lá cắt nhỏ...
Theo chia sẻ của chàng trai này, bát phở "chọc trời" 920k này được bán tại một nhà hàng có tên là Oriental Pearl Restaurant. Có thể thấy, mức giá đắt đỏ trên chủ yếu là giá của... thịt bò, "bạn bỏ 920k để ăn bò thì đúng hơn là ăn phở" bởi phần thịt bò trong bát phở này là bò wagyu và đuôi bò Úc. Thịt bò được đánh giá là ngon, mềm, hơi hơi béo.
Riêng về các thành phần còn lại của bát phở lại không được đánh giá quá cao, thậm chí còn không được như các tiệm phở bên ngoài. Cụ thể: "Nước phở mình cảm thấy khá bình thường, không đậm vị, kiểu không lạt (nhạt) cũng không đậm đà, bánh phở ăn không mềm như ở các tiệm phở đâu, hơi lạ lạ vì ăn cảm giác nó sẽ hơi sựt sựt".
Bên cạnh đó, chàng trai này cũng đã ăn thử một số món khác tại nhà hàng này như buger đỉnh cao, cá hồi Nauy, mỳ ý nấm truffle, salad ceasar gà.
Có vẻ như đây là một trong số hiếm những thực khách dám bỏ ra gần 1 triệu đồng thưởng thức bát phở "chọc trời". Nhiều người tếu táo rằng phở "chọc trời" nên giá cũng phải "trên trời". Số khác lại hài hước bình luận: "Thôi thì không có tiền ăn phở chọc chời thì đọc review rồi tưởng tượng là mình được ăn vậy".
Theo Vân Anh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)