Quế Ngọc Hải kỷ niệm 4 năm yêu lãng mạn bên vợ

Google News

Quế Ngọc Hải tự tay chuẩn bị một bữa tiệc với đầy nến, hoa, bánh ngọt để cùng vợ kỷ niệm 4 năm hạnh phúc bên nhau.

Trước ngày tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho King’s Cup, Quế Ngọc Hải đã tự tay chuẩn bị tiệc kỷ niệm 4 năm yêu nhau cùng vợ - Dương Thùy Phương. Đôi trẻ có một bữa tối lãng mạn với hoa hồng, nến và rượu vang.
“Chẳng có nơi nào yên bình. Được như em bên anh! Love U. 4 Year Anniversary Loves”, chàng cầu thủ sinh năm 1993 viết trên trang cá nhân.
Que Ngoc Hai ky niem 4 nam yeu lang man ben vo
 Quế Ngọc Hải cùng vợ kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

Đáp lại tình cảm của chồng, Thùy Phương đăng nhiều ảnh chụp bữa tối kỷ niệm với dòng chú thích dí dỏm: “Bạn chồng bảo lâu lâu trốn con đi hẹn hò rồi về làm mẹ bỉm sữa sau. Cám ơn bạn chồng đã bên em”.
Người hâm mộ và các cầu thủ như Trọng Đại, Lục Xuân Hưng... để lại nhiều bình luận chúc mừng đôi vợ chồng. Vốn nổi tiếng là người tâm lý, tình cảm với vợ con, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Hải khiến dân mạng ngưỡng mộ trước những hành động lãng mạn của mình.
Trong dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, dù không thể ở bên cạnh vợ vì đang phải thi đấu giải Asian Cup 2019, trung vệ xứ Nghệ đã nhờ người bạn mua hoa và bánh tặng vợ.
Sau trận đấu với Jordan ở vòng knock-out Asian Cup 2019, Ngọc Hải không quên dành cho vợ ở phương xa món quà ý nghĩa. Đó là trái tim được vẽ trên mảnh băng keo đeo ở ngón áp út.
Ngọc Hải và Thùy Phương chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2018 sau gần 3 năm hẹn hò. Thùy Phương từng được biết đến là hoa khôi Đại học Vinh. Cuối năm 2018, trung vệ đội tuyển Việt Nam và vợ chào đón con gái đầu lòng tên Sunny.
Theo Huệ Lâm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)