Phụ nữ có vết bớt ở 4 vị trí này là dấu hiệu có số thiên kim

Google News

4 vị trí vàng này xuất hiện vết bớt thì chủ nhân sẽ có cuộc sống sung sướng, an nhàn.

Vết bớt, chàm ở mông

Theo quan niệm xưa, người có vết bớt, chàm ở mông được dự báo là sẽ có số mệnh giàu sang, phú quý. Người này có tài, nhanh nhẹn, làm việc có hiệu quả. Họ có sức hút đối với người khác, đi đến đâu cũng có thể trở thành trung tâm của đám đông. Họ còn có khả năng lãnh đạo và làm nên nghiệp lớn.

Vớt bớt, chàm nằm ở giữa ngực và bụng

Người sở hữu vết bớt, vết chàm ở vị trí này được cho là có số đào hoa. Họ đi đâu cũng được người khác yêu mến. Cuộc đời họ luôn gặp may mắn, ra đường có quý nhân giúp đỡ. Cả tài lộc và nhân duyên đều vượng.

Phu nu co vet bot o 4 vi tri nay la dau hieu co so thien kim

Ảnh minh họa

Vết bớt trên lưng

Phụ nữ sở hữu vết bớt trên lưng được xem là người có số mệnh thiên kim. Họ có tính cách nhã nhặn, hiền lành, bao dung, từ bi. Người này không thích lối sống sân si, bon chen mà chỉ muốn sống cuộc đời thảnh, thơi, hạnh phúc, luôn hành thiện và tích đức cho bản thân, gia đình.

Nhờ đó, người này luôn được yêu quý và có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Vết bớt trên cánh tay

Theo nhân tướng học, người có vết bớt trên cánh tay vốn tính chăm chỉ, thích khám phá. Họ không ngại khó ngại khổ, luôn chăm chỉ làm việc để đạt được mục đích của mình. Khi vấp phải khó khăn, họ cũng sẽ không lùi bước mà càng mạnh mẽ hơn để vượt qua.

Người có vết bớt ở cánh tay đa phần rất tốt bụng, sống biết điều, kính trên nhường dưới nên nhận được nhiều phúc báo. Khi còn trẻ, cuộc sống có thể gặp khó khăn nhưng càng trưởng thành càng được hưởng phúc, cuộc sống suôn sẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)