Tiếp tục lội ngược dòng, M.U giành 3 điểm trước Juventus

Google News

Không chỉ Ngoại hạng Anh, Champions League giờ đây cũng là sân chơi để M.U liên tiếp tạo ra các cuộc lội ngược dòng.

Sau bàn thắng vào những phút bù giờ ở trận gặp AFC Bournemouth, chỉ trong vòng 5 ngày, người hâm mộ "Quỷ đỏ" M.U tiếp tục chứng kiến đội bóng con cưng giành 3 điểm ở những phút cuối cùng. Lần này, đối thủ là Juventus hùng mạnh.
Không nằm ngoài dự đoán, với lợi thế sân nhà, dàn sao thượng thặng cùng tâm lý thoải mái, các cầu thủ Juve chơi áp đảo hoàn toàn đội khách tới từ Anh. Lần lượt Ronaldo, Dybala, Khedira tạo ra hàng loạt tình huống sóng gió trước khung thành De Gea. Như mọi lần, thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục đóng vai người hùng.
Không thể phủ nhận, ngoài tài năng của De Gea, M.U quá may khi không nhận bàn thua trong hiệp 1. Khedira đã sút bóng trúng cột sau đường căng ngang của Ronaldo. Các CĐV Juve tiếc nuối, còn tất cả đội hình "Quỷ đỏ" có giây phút hú hồn.
Tiep tuc loi nguoc dong, M.U gianh 3 diem truoc Juventus
Mata vừa vào sân đã để lại dấu ấn. Ảnh: Reuters & Getty.
M.U tiếp tục nhờ đến may mắn mới thoát bàn thua sau cú dứt điểm chạm xà ngang của Dybala ở đầu hiệp 2. Thế nhưng, sức chịu đựng của khung thành De Gea cũng có hạn và nó đã gục ngã ở phút 65. Người lập công không ai khác là Ronaldo sau pha dứt điểm 1 chạm. Lần này, CR7 đã ăn mừng dù không thái quá.
Juve đã chủ quan khi có bàn dẫn trước và trên thực tế, họ đã tạo ra vô số pha hãm thành sau đó. Những tưởng sẽ giành trọn 3 điểm trước đội khách, "Bà đầm già" bất ngờ nhận bàn thua ở phút 68 sau pha sút phạt đẳng cấp của Juan Mata.
Tiep tuc loi nguoc dong, M.U gianh 3 diem truoc Juventus-Hinh-2
Sandro là người chấm dứt mạch bất bại của Juve ở mùa này. Ảnh: Getty.
Và điều Juve không mong muốn đã tới ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Từ tình huống bóng lộn xộn trước khung thành, hậu vệ Sandro lóng ngóng đốt lưới nhà, dâng chiến thắng cho đối thủ.
Sau trận, Mourinho vừa đi vừa đưa tay lên tai cùng gương mặt thách thức các CĐV Juventus. Nếu không có sự can thiệp của các nhân viên an ninh, HLV người Bồ đã bị Bonucci và Dybala "hỏi thăm sức khỏe".
Thắng trận, M.U coi như tự định đoạt được số phận của mình ở bảng H. "Quỷ đỏ" hiện có 7 điểm, hơn Valencia 2 điểm. Ở trận đấu sinh tử với "Bầy dơi", đoàn quân của Mourinho chỉ cần giành 1 điểm, cánh cửa đi tiếp sẽ mở rộng hơn bao giờ hết.
Còn với Juventus, họ đã nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải này theo kịch bản không thể tệ hơn.
Theo Việt Hùng / Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)