Nữ lao công được cư dân tặng penthouse vì chăm chỉ làm việc

Google News

Một nữ lao công chăm chỉ làm việc và luôn đối xử tốt với mọi người đã nhận được một quà vô cùng đặc biệt, một căn penthouse sang trọng.

Mới đây, trên diễn đàn Reddit đã xuất hiện một đoạn video ghi lại câu chuyện về một người phụ nữ tên Rosa, làm công việc dọn dẹp vệ sinh cho một chung cư cao cấp tại Mỹ. Nhờ sự chăm chỉ và tốt bụng của mình, cô đã nhận được một món quà vô cùng lớn từ những người dân sinh sống tại khu chung cư.
Rosa vốn là một nhân viên dọn dẹp tại chung cư đã 20 năm, nhưng khi nước Mỹ phải hứng chịu những hậu quả nặng nề của đại dịch COVID-19, quản lý của khu chung cư này đã buộc phải tiến hành cắt giảm nhân sự. Rosa không may nằm trong số này, cô lâm vào tình trạng thất nghiệp và phải tới ở nhờ nhà chị gái do không có thu nhập để trang trải tiền thuê trọ.
Tuy vậy, Rosa vẫn nhất quyết đi làm tại khu chung cư dù không có lương. Cô vẫn hàng ngày cần mẫn dọn dẹp và làm thật tốt mọi công việc của mình. Mọi người dân tại đây đều biết cô và cô luôn được chào đón bằng nụ cười nồng hậu mỗi khi gặp mặt.
Nu lao cong duoc cu dan tang penthouse vi cham chi lam viec
 Nữ lao công không kìm nổi xúc động.
Những cư dân ở đây rất cảm thông với hoàn cảnh của Rosa và quyết định dành tặng cho cô một món quà vô cùng bất ngờ, nhằm giúp cô vượt qua thời kì khó khăn.
Cụ thể, họ đã đóng góp để thuê căn hộ penthouse tại chung cư trong 2 năm kèm theo một quản gia, người mà họ yêu cầu dẫn Rosa lên căn hộ để dọn dẹp. Khi được người quản gia liên hệ, nữ lao công chỉ nghĩ rằng mình đã tìm được một công việc mới, căn hộ này là nơi cô sẽ dọn dẹp.
Đến nơi, cô đã bắt tay ngay vào dọn dẹp, còn nói với người quản gia này rằng, "Tôi mong chủ căn hộ thích nấu ăn, căn bếp thật tuyệt. Họ còn có thể ngắm bầu trời đêm bằng kính viễn vọng nữa chứ".
Chứng kiến cảnh này, người nghĩ ra kế hoạch đã không thể kiềm chế được khi bước ra từ phòng ngủ của căn hộ để trao cho Rosa hợp đồng thuê nhà. "Tôi biết năm nay rất khó khăn với chị, nhưng đây là món quà của toàn thể mọi người dành cho chị, đây là nơi chị sẽ ở trong 2 năm tới", đại diện người dân cho biết.
Căn penthouse này có diện tích 230m2, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm cùng vô số tiện nghi hiện đại. Khi biết mình sẽ là chủ nhân của nơi này, cô lao công Rosa đã không thể tin được và rơi nước mắt vì hạnh phúc.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)