Màn tái xuất của con trai Xuân Bắc

Google News

Cậu ấm Bi Béo nhà Xuân Bắc lại được dịp khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả với phát ngôn không ai ngờ đến khi muốn đi học trở lại.

Con trai út của Xuân Bắc là Bi Béo thường được bố cho vinh dự xuất hiện trên trang cá nhân với những màn "tấu hài" độc đáo. Chính sự hài hước một cách hồn nhiên, nghĩ gì nói đó cũng những biểu cảm... khó đỡ đã khiến cậu bé thu về rất nhiều người hâm mộ. Nhiều người hi vọng Bi Béo sẽ xuất hiện cùng bố nhiều hơn và nối nghiệp nghệ sĩ hài của bố. Vừa mới đây, cậu bé đã có một phen đối đáp với bố mẹ khiến cộng đồng mạng đang lo lắng vì Covid-19 cũng phải bật cười.

Man tai xuat cua con trai Xuan BacCậu út nhà Xuân Bắc

Chuyện là bố mẹ nhà Bi Béo đang nói chuyện với nhau về việc Covid-19 đang "tung hoành" trở lại, đã có vài ca nhiễm trong cộng đồng. Trong khi bố mẹ đang lo lắng vì mới ổn định được ít lâu lại sắp lâm vào cảnh "nhà nào ở yên nhà nấy" thì cậu quý tử lại vui mừng vì sắp được nghỉ học. 

Man tai xuat cua con trai Xuan Bac-Hinh-2Ồ, được nghỉ học á?

Nhưng chỉ vài giây sau, Bi Béo lại thay đổi ý định: "Nhưng mà thôi đừng nghỉ học?" khiến Xuân Bắc phải hỏi lại vì sao thế? Cậu bé đã hồn nhiên trả lời khiến cả bố mẹ rơi vào thinh lặng: “Vì nghỉ học thì các cô giáo lại phải bán hàng online bố ạ!”. Quả là cạn lời với độ hồn nhiên của cậu nhóc.

Man tai xuat cua con trai Xuan Bac-Hinh-3Bài đăng được sự quan tâm nồng nhiệt của cộng đồng mạng

Nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận dưới bài viết khen Bi Béo quả là có lòng trắc ẩn khi nghĩ đến hoàn cảnh của cô giáo. Bi Béo nghĩ cô giáo mà bán hàng online sẽ không mang lại nguồn thu nhập ổn định nên cậu nhóc sợ phải nghỉ học. Vả lại, giãn cách xã hội sẽ không thể đi đâu, sẽ khiến Bi Béo buồn chán. 

Man tai xuat cua con trai Xuan Bac-Hinh-4Mọi người không quên để lại bình luận đáp lời Bi Béo
Dù còn nhỏ nhưng con trai Xuân Bắc đã cực kì tâm lý và quý mến giáo viên. Điểm này chắc chắn phải khen bố mẹ có cách dạy con thật khéo. Trong ngày 20/11, Bi Béo đã khuyên mẹ mua thêm quà tặng cô lao động vì thương các cô không có ai tặng quà trong dịp này. Quả là một cậu bé tốt bụng, phải khen Bi Béo thật nhiều để cậu bé phát huy ý nghĩ cao đẹp này. 
 Man tai xuat cua con trai Xuan Bac-Hinh-5Man tai xuat cua con trai Xuan Bac-Hinh-6Những khoảnh khắc đời thường đáng yêu

Dù rất hay "phũ" bố nhưng Bi Béo lại rất quan tâm đến gia đình. Mỗi khi bố mệt, cậu con trai sẽ tình nguyện tắt tivi tạo không gian yên tĩnh, dù cậu bé có đang xem hoạt hình. Hiện tại Bi Béo đang học lớp 6 cùng trường với anh trai để cha mẹ tiện chăm sóc và đưa đón.

Man tai xuat cua con trai Xuan Bac-Hinh-7Man tai xuat cua con trai Xuan Bac-Hinh-8Vui lên chứ Bi Béo ơi!Man tai xuat cua con trai Xuan Bac-Hinh-9
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)