Tranh cãi Táo Quân 2018 nhạt: Đã đến lúc nên dừng Táo Quân?

Google News

(Kiến Thức) - Dám đề cập trực diện đến những vấn đề nóng và có nhiều điểm mới, tuy vậy Táo Quân 2018 vẫn bị nhiều khán giả chê nhạt. Đã đến lúc nên dừng hoặc làm mới Táo Quân?

>>> Mời quý độc giả xem video "Hình ảnh hậu trường chương trình Táo Quân 2018". Nguồn Vietnamnet:
Lên sóng đêm 30 Tết, Táo Quân 2018 đề cập đến hàng loạt vấn đề nóng, từ bán thuốc chữa ung thư dỏm, bổ nhiệm con ông cháu cha, tranh ghế giành quyền, thu phí cầu đường, cải cách tiếng Việt, đến việc sống ảo, thi hoa hậu, mối quan hệ tình tiền của chân dài – đại gia…
Bên cạnh đó, chương trình cũng có nhiều điểm mới mang đến những thú vị cho khán giả như: không có phần báo cáo mà thay vào đó các Táo tham gia trình diễn thời trang và chơi trò chơi, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh có nhiều đất diễn hơn. Đặc biệt, sự xuất hiện của con trai Xuân Bắc cũng tạo bất ngờ cho khán giả.
 Táo Quân 2018 có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ. 
 Tự Long và Quang Thắng trong chương trình Táo Quân năm nay. Ảnh VTV
Tuy vậy, do đề cập đến nhiều vấn đề nên Táo Quân 2018 bị nhận xét khá dàn trải, thiếu điểm nhấn. Bên cạnh đó, chương trình mất điểm bởi vẫn còn những lời thoại nhạy cảm, quảng cáo quá lố.
Sau chương trình nhiều ý kiến chê Táo Quân năm nay nhạt, nhàm chán. Ca sĩ Trung Quân nhận xét đây là "Chương trình nhạt thế kỷ". Nhiều cư dân mạng còn cho rằng nên dừng chương trình hoặc chuyển sang một format khác để làm mới Táo Quân.
“Dừng lại đúng lúc là quyết định khôn ngoan. Chương trình có hay như thế nào thì cũng nên đến lúc dừng lại hoặc chuyển sang một format khác. Một chương trình với cách làm na ná suốt 15 năm sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán. Thú thật em chỉ xem được chục phút rồi chuyển kênh khác”, một khán giả bày tỏ.
Trái lại, một số ý kiến bênh vực Táo Quân, khen ngợi chương trình năm nay hay, còn nhạt hay không là ý kiến riêng của mỗi người. Táo Quân không giống như các chương trình hài khác "chọc cười" hời hợt, mà có sự sâu sắc, thâm thuý, càng ngẫm càng thấm càng hay.
Những ý kiến tranh cãi về Táo Quân 2018. Ảnh chụp màn hình. 
 Ảnh chụp màn hình. 
Vẫn hy vọng Táo Quân được thực hiện trong các năm tiếp theo nhưng nhiều người cũng đồng tình với ý kiến thay đổi cách làm Táo Quân và hy vọng sẽ có thêm những gương mặt trẻ để tạo làn gió mới.
“Mong Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam sẽ thay thế. Chứ đêm 30 Tết mà không có Táo Quân thì còn gọi gì là đêm 30”, cư dân mạng bày tỏ.
 Nghệ sĩ Chí Trung. Ảnh: VTV
Trước đó, không chỉ chia sẻ về việc rút lui khỏi ê-kíp Táo Quân sau chương trình kỷ niệm 15 năm, nghệ sĩ Chí Trung – cựu Táo Giao thông cũng bày tỏ,  chu kỳ 15 năm là quá dài cho một chương trình.
Chia sẻ với Kiến Thức, nghệ sĩ Chí Trung cho biết: “Theo tôi nghĩ, đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người tỉnh táo, vô cùng thông minh và tôi chắc anh ấy cũng biết điểm dừng nhất định cho Táo Quân...
Nếu tôi là người quyết định tôi sẽ thay toàn bộ ê-kíp Táo Quân mới, ra format chương trình mới hoàn toàn để không ai phải băn khoăn điều gì. Ta bắt đầu lại từ đầu, từ Táo con sẽ thành Táo bố rồi thành Táo ông”.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)