“Cười ngất” quà 20/11 kèm lời chúc cô giáo của con trai Xuân Bắc

Google News

Trước ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Minh Bủm - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc khiến dân mạng "cười ngất" khi xuất hiện trong clip tặng quà kèm lời chúc mừng đến một cô giáo đặc biệt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Con trai Xuân Bắc tặng quà kèm lời chúc cô giáo ngày 20/11". Nguồn FB Xuân Bắc:
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh con trai Minh Bủm (tên thật là Nguyễn Nhật Khánh Minh) tặng quà, lời chúc cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đi kèm với đoạn clip này, Xuân Bắc viết: "Một sự chân thành và cố gắng của cháu để chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam".
Trong đoạn clip này, Minh Bủm cố gắng "sau 5 tiếng" cũng gửi lời chúc đến cô giáo đặc biệt. "Nghề nhà giáo là một nghề rất là cao quý. Tôi rất tự hào khi mẹ tôi cũng là nhà giáo. Ngày 20/11 là ngày rất đặc biệt, ngày mà không thể thiếu được những bó hoa. Tôi xin tặng mẹ tôi một bó hoa tươi thắm. Dù mẹ tôi hơi béo nhưng mà cô giáo béo mới là cô giáo khỏe", con trai nghệ sĩ Xuân Bắc bày tỏ.
“Cuoi ngat” qua 20/11 kem loi chuc co giao cua con trai Xuan Bac
 
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip có cảnh con trai nghệ sĩ Xuân Bắc tặng hoa, kèm lời chúc mừng cô giáo thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ dân mạng. Nhiều cư dân mạng "cười ngất" khi theo dõi lời chúc giản dị, chân thành từ Minh Bủm: "Cô giáo béo mới là cô giáo khỏe quá chuẩn rồi!"; "Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa"; "Minh Bủm hài hước quá! Cô giáo nhận được quà 20/10 hạnh phúc lắm đây"...
“Cuoi ngat” qua 20/11 kem loi chuc co giao cua con trai Xuan Bac-Hinh-2
Xuân Bắc và hai con trai xuất hiện trong đêm chung kết Rap Việt gây chú ý với biểu cảm đáng yêu, biểu cảm hài hước. 
Trước đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cùng 2 con trai là Minh Bủm và Bi Béo (tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên) xuất hiện trong chung kết Rap Việt gây chú ý khi trò chuyện với khán giả. Trong khi bé Bi béo chia sẻ về "Rap Việt" là có các chú rất "ngầu" thì anh trai Minh Bủm khẳng định tình yêu với chương trình rằng: "Sự có mặt của con ở đây đã nói lên tất cả" khiến fan phấn khích.
Theo Thủy Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)