Đăng ảnh con trai nhưng bị nói giống "ảnh thờ", danh hài Xuân Bắc lên tiếng

Google News

Khi bị một cư dân mạng bình luận vô duyên, nghệ sĩ Xuân Bắc đáp trả nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến người này... câm nín.

Những ngày vừa qua, toàn dân Việt Nam đang hướng về Đà Nẵng. Ai cũng mong Đà Nẵng sẽ nhanh chóng "dập" được dịch Covid-19 để cuộc sống của người dân trở lại bình thường.
Khi xem tình hình dịch Covid-19 ở Đà Nẵng, nghệ sĩ Xuân Bắc trò chuyện với các con. Danh hài nêu ý kiến về việc muốn xung phong vào Đà Nẵng để cùng chung tay chống dịch. Tuy nhiên, hai con đều cho rằng bố chỉ là diễn viên, MC trong khi Đà Nẵng đang cần các bác sĩ để chữa bệnh.
Sau đó, con trai thứ hai của Xuân Bắc là Bi Béo quyết định góp 1 nửa số tiền lì xì đã nhờ mẹ gửi vào ngân hàng để quyên góp cho Đà Nẵng. Một nửa Bi Béo dự để dành sau này đi học đại học và lấy vợ.
Không những thế, Bi Béo còn chia sẻ với bố mẹ: "Bi sẽ lấy vợ Đà Nẵng vì vợ Bi sẽ biết bi góp tiền cho Đà Nẵng, vợ Bi sẽ thích Bi hơn".
Dang anh con trai nhung bi noi giong
Danh hài Xuân Bắc chia sẻ cuộc nói chuyện về Đà Nẵng với các con. 
Dang anh con trai nhung bi noi giong
Danh hài Xuân Bắc đăng ảnh hai con 

 
Câu chuyện vừa ý nghĩa vừa đáng yêu của bố con Xuân Bắc khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, có một cư dân mạng đã bình luận kém duyên: "Nhà anh Bắc đã có 2 cái ảnh như ảnh thờ rồi". Ngay sau đó, Xuân Bắc đã lên tiếng đáp trả: "Đùa khéo quá! Hài hước không cố mà được đâu em". Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng cư dân mạng này vô duyên.
Dang anh con trai nhung bi noi giong
Xuân Bắc lên tiếng khi một cư dân mạng bình luận kém duyên. 

Nguồn Giải trí Việt


Thu Trang (Theo Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)