Con trai Xuân Bắc tựu trường: Một biểu cảm thay tiếng lòng triệu học sinh

Google News

Hình ảnh con trai nghệ sĩ Xuân Bắc trong ngày đầu tựu trường đang khiến cộng đồng mạng thích thú vì biểu cảm thẫn thờ nói lên tâm trạng của tất cả học sinh vào ngày quay lại trường học sau kỳ nghỉ hè.

Ngày đầu tiên đi học sau kỳ nghỉ hè luôn xen lẫn buồn vui, biểu cảm không một nụ cười, cất từng bước chân nặng nề của con trai nghệ sĩ xuân bắc dường như đang nói hộ tâm trạng của nhiều học sinh thời điểm này.
Con trai Xuan Bac tuu truong: Mot bieu cam thay tieng long trieu hoc sinh
 

Con trai Xuan Bac tuu truong: Mot bieu cam thay tieng long trieu hoc sinh-Hinh-2
 

Hình ảnh Bi Béo trong đồng phục đang đến trường nhưng mặt không một niềm vui mà lại mang vẻ thất thần đang khiến cộng đồng mạng phải bật cười vì quá hài hước và dễ thương. Thậm chí, nhiều người còn nhìn thấy được hình ảnh bản thân trong ngày đầu tựu trường trong quá khứ thông qua biểu cảm “đặc sắc” của con trai nghệ sĩ Xuân Bắc.
Đây không phải là lần đầu tiên con trai nghệ sĩ Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng thích thú bởi những biểu cảm đắt giá của mình. Vốn là con trai của một danh hài nổi tiếng, Bi Béo luôn khiến nhiều người cười nghiêng ngả vì những câu nói dí dỏm, thân hình mũm mĩm và biểu cảm không thể lẫn vào ai khác trong các màn xuất hiện trên sóng truyền hình và những đoạn clip đối thoại cùng bố mẹ. Cậu bé được cộng đồng mạng nhận xét thông minh, thẳng thắn nhưng vẫn hồn nhiên nhưng đúng lứa tuổi.
Hiện tại, hình ảnh Bi Béo trong ngày đầu tiên đi học vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi sự đáng yêu và biểu cảm hài hước của con trai nghệ sĩ Xuân Bắc.
Theo NGÂN THƠ/TGT

>> xem thêm

Bình luận(0)