Con trai Xuân Bắc khóc nức nở tố bố “ăn cắp bản quyền”

Google News

Bi béo vừa ôm mặt khóc vừa tố Xuân Bắc đã "ăn cắp bản quyền" khi quay clip và giả giọng con thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bi béo (tên tật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên) là con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung. Cậu bé 10 tuổi này nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Việt Nam qua chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2. Phần lớn khán giả cho rằng, Bi béo rất có tố chất trở thành nghệ sĩ hài giống Xuân Bắc bởi sự lém lỉnh, hài hước. Cậu bé thường xuyên có những lý lẽ và câu nói như "ông cụ non".
Vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc cũng thường xuyên ghi lại những clip, hình ảnh đáng yêu của cậu con trai thứ hai và đăng tải lên facebook thu hút sự quan tâm của cộng đồng bởi những màn đối đáp đáng yêu giữa Bi béo và bố mẹ.
Con trai Xuan Bac khoc nuc no to bo “an cap ban quyen”
Ảnh cắt từ clip. 
Mới đây, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu con trai Bi béo vừa khóc nhè vừa lý sự lên trang cá nhân kèm theo dòng chữ: “Cháu khóc ạ. Làm sao để dỗ Bi bây giờ các bác ơi?”. Trong đoạn clip, Bi béo ôm mặt khóc nức nở. Thấy vậy, Xuân Bắc trêu rằng sẽ quay lại khoảnh khắc Bi béo khóc nhè để sau này đưa cho vợ của con trai xem. Bi béo lên tiếng giải thích, cậu khóc vì lý do chính đáng nhưng khi bố hỏi lý do thì cậu bé không chịu nói. Thấy con trai vẫn ôm mặt khóc nức nở, Xuân Bắc tiếp tục trêu chọc bằng cách giả giọng con trai: “Thư gửi vợ yêu! Ở tuổi lên 10 anh cảm thấy anh rất có nhu cầu khóc”.
Ngay sau đó, Bi béo lập tức ngắt lời bố: “Bố có phải là chồng của vợ con đâu? Bố nói theo giọng con thế là sai. Người ta gọi là lấy cắp hình ảnh đấy!”. Thấy con trai còn bé mà vẫn nâng cao ý thức về việc bảo vệ bản quyền, Xuân Bắc bật cười thừa nhận: “Lấy cắp hình ảnh thì không được rồi, bố xin lỗi. Cái này mang tính bản quyền” khiến fan "cười ngất".
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)