Dân mạng thương cảm hoàn cảnh người phụ hồ làm rơi tiền tích góp

Google News

Cả năm đi làm tích góp được 32 triệu đồng, nhưng trên chuyến xe về quê, người phụ hồ bất cẩn làm rơi mất. Anh thất thần: “Bộ đồ mới cho con còn chưa kịp mua”.

Người phụ hồ đi làm xa cả năm tích góp được ít tiền về quê ăn Tết cùng gia đình nhưng lại lỡ làm mất. Anh không biết phải làm thế nào, thất vọng nằm một góc rồi rưng rưng nước mắt.
Dan mang thuong cam hoan canh nguoi phu ho lam roi tien tich gop
Người đàn ông thất thần khi làm mất số tiền lớn. (Ảnh: Your Đà Nẵng)

Người phụ hồ làm rơi 32 triệu đồng

Mới đây mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh về một người phụ hồ làm việc ở Đồng Nai. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh phải xa nhà, ra Đà Nẵng đi làm kiếm thêm khoản thu nhập. Thế nhưng không may khi đi ra bến xe trung tâm để bắt xe về quê thì lại đánh rơi tiền mồ hôi nước mắt đã tích góp cả năm nay. 

Đây là số tiền mà người phụ hồ dùng để chi tiêu dịp Tết tới, mua cho con bộ đồ mới. Tổng cộng số tiền mà anh đánh rơi là 32 triệu đồng. Không biết làm thế nào, anh thất thần nằm gọn ở một góc xe khách, đôi mắt rưng rưng nghẹn ngào: “Mất hết rồi… bộ đồ mới cho con tôi còn chưa kịp mua.”

Dan mang thuong cam hoan canh nguoi phu ho lam roi tien tich gop-Hinh-2
Anh chỉ biết nằm lủi thủi một góc. (Ảnh: Your Đà Nẵng)
Nhìn hình ảnh này, nhiều người không khỏi thương cảm, xót xa bởi lẽ công sức cả năm trời bỗng nhiên mất hết. Cư dân mạng mong rằng số tiền ấy chỉ đánh rơi ở đâu đó và người có lòng tốt sẽ mang trả lại cho anh. Bên cạnh đó, mọi người cũng đã gửi lời kêu gọi các cá nhân có lòng hãy quyên góp số tiền nhỏ để anh vui vẻ về quê ăn Tết cùng gia đình.
Dan mang thuong cam hoan canh nguoi phu ho lam roi tien tich gop-Hinh-3
Cộng đồng mạng kêu gọi mọi người giúp đỡ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hiện tại, câu chuyện của người phụ hồ vẫn đang được chia sẻ rộng rãi với mong muốn kêu gọi người giúp đỡ và tìm lại số tiền đã mất. 
Theo Huyền Trang/Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)