Cô gái Mexico xinh đẹp thiệt mạng khi quay TikTok

Google News

Dàn dựng cảnh mình bị nhóm đàn ông bắt cóc để quay TikTok, Areline Martinez bất ngờ bị bắn vào đầu. Thủ phạm được cho là một người cùng nhóm.

Areline Martinez (20 tuổi, Mexico) thiệt mạng khi quay video TikTok giả cảnh bắt cóc, theo Insider.
Đầu tháng 10, trong lúc quay video dàn dựng cảnh bắt cóc cùng nhóm bạn ở thành phố Chihuahua (Mexico), Martinez bị bắn một phát súng vào đầu. Cô gái thiệt mạng tại chỗ.
Trước khi xảy ra vụ việc, Martinez nhiều lần đăng video có nội dung tương tự. Các clip của Martinez thường xoay quanh cảnh một nhóm đàn ông bịt mắt, trói tay và chân cô, còn cô giả vờ chống cự, la hét.
Những video này hiện đã bị xóa khỏi TikTok nhưng được một số người đăng tải lại trên các mạng xã hội.
Co gai Mexico xinh dep thiet mang khi quay TikTok
Trước khi qua đời, Areline Martinez được biết đến là TikToker chuyên quay video giả cảnh bị bắt cóc.
Theo điều tra, ít nhất 10 người có mặt tại hiện trường vào thời điểm Martinez bị bắn. Cơ quan cảnh sát phát hiện có 2 người đàn ông bỏ trốn bằng ôtô ngay sau đó. Cả hai hiện chưa được tìm thấy.
César Augusto Peniche Espejel, thị trưởng thành phố, cho biết một trong những giả thuyết đặt ra là thủ phạm nghĩ rằng khẩu súng lục - đạo cụ quay video - đã hết đạn nên vô tình bắn vào đầu Martinez.
“Ai gây ra chuyện này sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Ngoài cái chết của cô gái, phải điều tra rõ hơn nguồn gốc của loại súng đó và cách nó đến tay cô cùng nhóm bạn”, ông Augusto cho biết.
Nữ TikToker được chôn cất vào hồi đầu tuần. Cô qua đời để lại con trai nhỏ mới được 1 tuổi.
Sau bi kịch, người theo dõi dành nhiều lời bình luận bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi đột ngột của cô gái.
Bạn bè của người quá cố cũng lập một trang trên mạng xã hội để tưởng nhở cô, với dòng chữ “chúng tôi hy vọng những người yêu thương Martinez sẽ tìm thấy sự an ủi khi vào trang của cô ấy”.
Theo Hiền Thy / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)