Cô gái trẻ gây sốc thản nhiên vạch áo khoe ngực ngồn ngộn

Google News

Dù mục đích có là gì nhưng hành động của người phụ nữ này đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hà Nội đang bước vào thu, cũng chẳng còn oi bức nữa để một số chị em cứ nóng là "cởi sạch". Thế nhưng có một nơi bất chấp thời tiết có ra sao, họ vẫn tự tin khoe trọn đường cong cơ thể - đó chính là phòng tập gym.

Theo đó, gây xôn xao dân mạng mới đây là khoảnh khắc một người phụ nữ khoe ảnh selfỉe tại phòng tập. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu nữ chính không vén hẳn một bên áo để khoe trọn đôi gò bồng đảo.

Co gai tre gay soc than nhien vach ao khoe nguc ngon ngon

Chẳng biết mục đích khoe thân là gì, người này còn để theo dòng caption: "Cần lắm một người bê dùm cái còn lại".

Vừa tạo dáng vừa khoe vòng 1 phản cảm, nhân vật trong ảnh cũng không ngại bị người khác bắt gặp. Ngay khi xuất hiện, hình ảnh lập tức trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Trong khi một số người lên án, số khác lại lo lắng bởi không biết phòng tập này có camemra hay không.

Trước đó, dân mạng Việt không ít lần sốc toàn tập trước khoảnh khắc ăn mặc hở hang tương tự. 

Co gai tre gay soc than nhien vach ao khoe nguc ngon ngon-Hinh-2


Tháng 9/20029, hình ảnh 2 cô gái trẻ rủ nhau ăn mặc hở hang rồi check-in tại phòng tập gym đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo tìm hiểu, bức ảnh được đăng bởi tài khoản có tên V.H.T trong một group dành cho những người đam mê tập thể hình. Với trang phục quá lố này, họ đã nhận về vô số gạch đá của cư dân mạng.

Co gai tre gay soc than nhien vach ao khoe nguc ngon ngon-Hinh-3


Cũng trong tháng 9/2019,  trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh ăn mặc được đánh giá lố lắng của một cô gái khi đến phòng tập gym. Cụ thể, khi thực hiện động tác cúi người duỗi cơ, người này đã để lộ hết vòng ba. Đáng nói, phía sau cô là một người đàn ông trung niên đang ngồi nghỉ ngơi. Có lẽ vì quá ngại ngùng khi chứng kiến cảnh tượng phản cảm, nên anh lập tức quay mặt đi.

Co gai tre gay soc than nhien vach ao khoe nguc ngon ngon-Hinh-4


Thêm một cô gái khác cũng khiến mọi người ngao ngán với kiểu quần hở sạch khi đi tập gym.

Co gai tre gay soc than nhien vach ao khoe nguc ngon ngon-Hinh-5


Hình ảnh người phụ nữ đi tập gym nhưng không biết vì vô tình hay hữu ý lại quên không mặc áo lót. Đặc biệt, việc chọn chiếc áo mỏng như tờ giấy khiến hình ảnh nữ chính càng xấu hơn trong mắt người xem.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)