Cô gái can đảm "tiêu diệt" con rắn trên cánh cửa khiến nam nhân bội phục

Google News

Chỉ có cô nàng “FA lâu ngày” phải tự mình làm tất cả mọi thứ trên đời mà không có cánh tay của đàn ông thì mới có thể “tiêu diệt” một con rắn dài thòng lòng đang nằm vắt vẻo trên cánh cửa phòng mình như thế.

Rắn - loài vật mà rất nhiều người chỉ nghe thôi đã cảm thấy rùng mình. Thế nên, hầu hết mọi người chẳng may phải đối diện với nó có lẽ cách giải quyết cũng chỉ là… bỏ chạy hoặc nhờ sự trợ giúp từ người xung quanh.
Thế mà một cô gái nọ mới đây khoe hình ảnh khi nhìn thấy con rắn ở ngay trong nhà mình vẫn còn đủ bình tĩnh để xử lý gọn gàng. Điều này quả khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt và hết sức thán phục.
Cụ thể, thiếu nữ có tên V.A đã chia sẻ tình huống có thể nói là hú hồn với nhiều người mà mình gặp phải. Cô gái kể: “Có ai bị như em không vừa vô phòng đóng cửa lại, cửa không đóng được xong nhìn lên. Sau đó em khóc, không còn từ nào để diễn tả. Sau đó em đập nó, em đập nát đầu nó vẫn không chết, em mở cửa ra sợ nó rớt xuống mà em ở trong phòng. Thế là em đã dùng chai xịt côn trùng để cứu giúp đời em”.
Co gai can dam
Bài viết của cô gái “dũng cảm nhất năm” khi diệt rắn trong phòng trọ. 
Nhìn những hình ảnh cô gái này chụp lại trong bài viết này khiến dân tình rùng mình. Người dùng mạng xã hội đều thú nhận mình đã thót tim khi tưởng tượng cảnh bất thình lình nhìn thấy cảnh này trong phòng ngủ.
Ấy vậy mà cô gái này vẫn đủ bình tĩnh chụp hình lại rồi từng bước giải quyết mối hiểm họa này. Theo lời kể của V.A, trước tiên cô tìm cách đập nó, sau đó dùng cả bình xịt côn trùng cho nó chết hẳn.
Co gai can dam
Còn thành quả là đây. 
Khỏi phải nói, cư dân mạng nhất là các bạn nữ không khỏi ngưỡng mộ sự dũng cảm của cô gái V.A. Nhiều người tỏ ra sợ hãi, đồng cảm với cô gái này.
Phía dưới bài viết này là các bình luận khen ngợi kiểu như: “Ấy can đảm quá, là mình mình đã bỏ ra khỏi phòng rồi”, “Ôi gan thế, mình đã bỏ chạy của lấy người rồi”, “Rụng rời chân tay luôn. Tao vẫn thấy mày là cô gái can đảm nhất năm”, “Chị đóng mạnh cánh cửa để nó bị kẹp vào và chết đúng không? Thế mà không sợ phần đuôi nó thòng lòng xuống rồi chạm vào tay chị à? Dù biết là chết nhưng chỉ cần chạm chị cũng dựng hết lông tay lông chân rồi”.
Theo Long Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)