Anh trai ế lâu năm có người yêu là đồng giới nhờ em gái

Google News

Nhiều nam nữ thanh niên đến chùa Hà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cầu duyên và may mắn có người yêu sau đó. Thế nhưng, dân mạng cũng ngỡ ngàng với chàng trai Thái Bình có người yêu là bạn thân cùng giới sau khi theo em gái đi chùa Hà.

Sốc vì anh trai ế lâu năm có người yêu là con trai sau khi đi chùa Hà, cô gái Thái Bình chia sẻ chuyện lạ lên fanpage hơn 2 triệu like:
Mình học Kinh tế Quốc dân K55, có ông anh trai ruột K53. Chúng mình là dân Thái Bình. Hôm qua mình vừa đọc một bài chia sẻ đi chùa Hà về có người yêu nên cũng chia sẻ chuyện ông anh trai ế của mình.
Mình có người yêu rồi, còn anh trai chả hiểu sao đến giờ chưa có. Ông giờ cứ như con gái đến tháng ấy, hở ra là kêu gào mồm lên: “Không hiểu sao đến giờ tao chưa có người yêu mày à?”.
Mình nghe đau hết cả đầu, năm ngoái mới đọc bài là đi chùa Hà cầu duyên thiêng lắm nên năm vừa rồi có đưa ông anh đi cùng. Ha anh em cùng đi nhưng mà cầu cho ông ấy thôi. Sau đợt đó thì ông anh chuyển ra ngoài và nói: “Giờ mày con gái cũng lớn rồi, tao để mày ở riêng. Tao ra ở riêng cho thoải mái, không mày lại kêu”.
Rõ ràng mình muốn ở riêng lâu rồi, chẳng qua anh trai mình cứ bắt hai anh em phải ở với nhau ấy. Thấy ông chuyển ra ở cùng một ông bạn khác bằng tuổi, trước cũng chơi thân với nhau và các bạn biết chuyện gì không?
Anh trai e lau nam co nguoi yeu la dong gioi nho em gai
Ảnh minh họa. 
Vâng, không thể nào tin nổi là anh trai mình yêu luôn cái ông kia. Mình không tin cho đến khi ông tự giác khai với mình là: “Anh có người yêu rồi. Chùa Hà thiêng thật em à”.
Mình thề nhé, trước đó hai anh em ở với nhau thì anh trai mình “thẳng tăm tắp” luôn, không hiểu sao từ lúc chuyển ra ngoài trở thành như vậy. Mẹ với bố mình chưa biết 2 ông yêu nhau đến giờ cũng hơn nửa năm, ở ngoài chỉ biết là 2 thằng cùng phòng nhưng mình cảm thấy ông anh vui lắm.
Công nhận chùa Hà thiêng, mà thiêng như này hơi quá đà... Hay là từ trước anh mình đã “cong” nhưng quá giỏi trong việc giấu mình... Nói chung là khó hiểu. Chỉ biết là sau đợt hai anh em đi chùa Hà về thì ông ấy khác hẳn và có người yêu. Giờ vẫn thấy ông giữ túi muối ở chùa trong phòng kìa! Ông bảo: “Để thế cho tình yêu bền chặt”.
Nhiều người đoán anh chàng kia đã giấu giới tính quá tốt đến nỗi em gái không nhận ra sau bao năm và việc chuyển ra ngoài ở cùng người yêu là để thoái mái riêng tư cho bản thân chứ không phải vì nghĩ cho em gái.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)