Đôi trai gái thản nhiên 'nằm ôm ấp nhau' tại quán cà phê ở Hà Nội

Google News

Khoảnh khắc đôi trai gái thể hiện tình cảm thái quá trong không gian quán cà phê ở Hà Nội hiện khiến nhiều dân mạng ngán ngẩm.

Cách đây không lâu, vụ việc đôi trai gái "mây mưa" trong rạp chiếu phim CGV ở Hà Nội hay hai học sinh làm "chuyện người lớn" ngay tại quán trà sữa tại Thái Nguyên từng khiến cộng đồng mạng Việt "dậy sóng".
Bên cạnh những bình luận "ném đá", chỉ trích hành động phản cảm, nhiều người đặt câu hỏi về ý thức của một bộ phận giới trẻ hiện nay.
Thân mật ngay tại quán cà phê
Ngày 14/9, bức ảnh chụp đôi trai gái đang thể hiện tình cảm quá mức được chia sẻ tại diễn đàn một lần nữa dấy lên chủ đề tưởng như đang dần lắng xuống. Theo đó, cảnh tượng đôi trẻ nằm đè lên nhau, dù đã chọn góc khá khuất trong quán và dùng áo khoác trùm lên trên, không khỏi khiến những người xung quanh thấy "chướng tai gai mắt".
Doi trai gai than nhien 'nam om ap nhau' tai quan ca phe o Ha Noi
 Đôi nam nữ thân mật quá mức tại một quán cà phê ở Hà Nội. Ảnh: T.T.
"Trời ạ, vào nhà nghỉ mất có 50.000/giờ thôi, còn rẻ hơn đi trà sữa hay xem phim mà không hiểu sao cứ thích như vậy ở nơi công cộng", tài khoản Thư Ng ngán ngẩm.
"Vào nhà nghỉ sẽ mang tiếng nếu có ai nhìn thấy, còn đến quán trà sữa chỉ đơn giản là đi trà sữa với bạn thôi", Nguyen Thanh Tam bình luận.
T.T. - chủ nhân bức ảnh - chia sẻ với Zing.vn sự việc xảy ra tại một quán cà phê trên đường Linh Lang (quận Ba Đình, Hà Nội) vào tối 12/9.
"Hôm đó, mình đi cà phê, quán khá vắng, lúc bước vào chỉ có mình và bạn mình. Khoảng 21h, một đôi trẻ bước vào và ngồi trong góc phòng, đối diện chỗ mình ngồi. Một lúc sau xuất hiện cảnh tượng như trong ảnh mình chụp, kéo dài 15-20 phút", T.T. kể.
Không chỉ có hành động ôm ấp, nằm lên nhau, cặp trai gái còn hôn phát ra tiếng động khó chịu. Do không thoải mái trước cảnh tượng đó, T.T. cùng bạn chỉ ngồi thêm một lát rồi rời đi.
Kết thúc hành động trước khi bị nhân viên phát hiện?
Liên hệ với quán cà phê xảy ra sự việc, quán xác nhận bức ảnh được chụp tại đây. Theo đó, khi nhân viên bê đồ uống lên chỉ thấy đôi trẻ đang ôm ấp và học bài với nhau nên không nhắc nhở. Có thể cả hai đã kết thúc hành động thân mật quá mức kia trước khi nhân viên tới nên không bị phát hiện.
Bình luận về tình huống này, quán cà phê ở phố Linh Lang cho biết luôn ủng hộ cách ứng xử văn minh nơi công cộng, đồng thời sẽ có biện pháp quản lý chặt chẽ hơn để những sự việc tương tự không tái diễn.
Một lần nữa, dân mạng Việt lại được phen "hết hồn" trước hành động táo bạo của các bạn trẻ chốn đông người.
Doi trai gai than nhien 'nam om ap nhau' tai quan ca phe o Ha Noi-Hinh-2
 Ngày 2/8, cặp nam nữ bị lên án khi có hành động "mây mưa" ở một quán trà sữa tại Thái Nguyên. Ảnh cắt từ clip.
Bày tỏ về sự việc trên, chủ nhân bức ảnh cho rằng hành động như vậy là rất phản cảm, dù người trong cuộc đang ở độ tuổi nào đi nữa.
"Người ta đặt ra cái gọi là công cộng vốn để nói về kiểu không gian, môi trường mọi người đều có thể sử dụng chung. Do đó, xuất hiện những hình ảnh mang tính riêng tư, nhất là khi đang ở một khu vực có không gian mở, xung quanh vẫn còn có người là điều rất khó chấp nhận đối với mình", T.T. nói.
TS Trịnh Trung Hòa từng trao đổi với Zing.vn rằng việc thể hiện tình cảm táo bạo chốn đông người đang có xu hướng lan rộng trong giới trẻ Việt, nguyên nhân xuất phát từ nhận thức văn hóa lệch chuẩn.
Theo ông, hành vi nào cũng cần phù hợp với văn hóa của quốc gia nơi xảy ra hành vi đó. Hành vi này có thể chấp nhận được ở quốc gia này nhưng không chấp nhận được ở quốc gia khác, chúng ta đang sống ở nơi nào thì phải tôn trọng nơi đó.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)