Chuyện tình “đũa lệch” giữa nàng 100kg và chàng shipper “mi nhon“

Google News

Dù ngoại hình khác biệt, Ý Phi và Duy Quang đã cùng vượt qua mọi trắc trở, định kiến để nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Tình yêu đúng là chẳng phân biệt tuổi tác hay ngoại hình, chẳng có bất cứ điều gì có thể là lí do khiến cho mối tình của một cặp đôi phải dừng lại, chỉ cần cả hai yêu nhau thì vấn đề nào cũng có thể được giải quyết.
Duy Quang (27 tuổi, ở Đắk Song, Đắk Nông) quen Ý Phi (20 tuổi, ở TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) trong một lần đi giao hàng. Lần đầu Quang giao hàng đến nơi Ý Phi làm việc, cô chỉ nhận xong rồi đi. Tuy nhiên đến lần thứ 2, Quang tỏ ra khá ấn tượng với cô nàng mũm mĩm và chủ động hỏi "em có bồ chưa".
Chuyen tinh “dua lech” giua nang 100kg va chang shipper “mi nhon“
"Anh ấy giao hàng đến em 2 lần. Lần thứ nhất coi như không biết gì, lần thứ 2 gặp lại, anh hỏi mình có bồ chưa, mình nói vẫn đang độc thân nên anh về gọi lại cho mình. Anh gọi 3 ngày sau mình đều không nghe máy, sau gọi nhiều mình cũng nghe nên thỉnh thoảng hẹn đi cà phê với nhau. Tụi mình cứ tìm hiểu như vậy khoảng nửa năm", Ý Phi chia sẻ với Thanh Niên.
Cặp đôi chính thức yêu nhau vào tháng 10/2021. Cô cho hay, bản thân nặng khoảng 100kg, cao 1,6 m, còn chồng nặng 60kg. Dù vậy, chưa bao giờ anh hỏi cân nặng của cô vì cho rằng đó là việc tế nhị. Anh cũng không khuyên cô giảm cân vì thích ngoại hình hiện tại, không có ý muốn người yêu thay đổi.
Chuyen tinh “dua lech” giua nang 100kg va chang shipper “mi nhon“-Hinh-2
Được biết, hành trình yêu của cặp đôi cũng không hề dễ dàng khi gặp phải khá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Để đến được với nhau, cả hai cũng phải trải qua nhiều lời đàm tiếu, thị phi về ngoại hình cũng như gia cảnh.
"Trước khi đến với nhau, tụi mình cũng yêu xa, gặp nhiều trắc trở khi nhiều người bàn tán, chỉ trỏ về ngoại hình không cân đối. Đôi lúc mình đã đề nghị dừng lại, nhưng anh vẫn không rời xa, luôn giữ vững lập trường, luôn lựa chọn mình và không bao giờ từ bỏ. Anh ấy dù khó tính nhưng rất thương yêu, chiều chuộng mình", cô gái tâm sự.
Trải qua nửa năm chính thức yêu nhau, Ý Phi và Quang đã bước vào lễ đường tổ chức hôn lễ vào tháng 4 vừa qua. Cuộc sống vợ chồng son rất vui vẻ, hạnh phúc. Quang luôn là người làm mọi việc trong nhà, không để vợ phải vất vả. Cả hai chăm chỉ làm việc kiếm tiền, vun vén cuộc sống tương lai. Chỉ cần có chuyện là vợ chồng Phi sẽ ngồi lại để cùng nhau chia sẻ, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Vậy nên cả hai rất ít khi cãi vã, giận hờn.
Chuyen tinh “dua lech” giua nang 100kg va chang shipper “mi nhon“-Hinh-3
Ý Nhi tâm sự với PV Trí thức trẻ: "Đến cả sau khi kết hôn rồi mình vẫn phải nghe những lời đồn thổi chẳng mấy hay ho. Có người thì bảo chồng mình ham giàu nên cưới mình. Người ta nói những câu thật sự gây đau lòng. Họ bảo nhìn mình vậy làm gì có ai yêu thật lòng, cưới chỉ vì nhà mình thôi hoặc mình như thế này có người cưới là may mắn lắm rồi.
Những người bình thường nghe thì thấy đó là câu nhận xét đơn giản nhưng với mình thì nó thật sự gây tổn thương sâu sắc. Mà thực chất, nhà mình cũng rất bình thường. Chỉ là mình ở thành phố, anh ở huyện nên người ta đã đặt điều và đồn thổi rất nhiều.
Tuy nhiên, gạt đi tất cả điều đó, chồng mình vẫn luôn yêu thương vợ, anh để ý và chăm lo cho vợ từng ly từng tí. Hai đứa vẫn rất hạnh phúc bởi tình cảm ban đầu đến với nhau là chân thành".
Chuyen tinh “dua lech” giua nang 100kg va chang shipper “mi nhon“-Hinh-4
Hiện tại, vợ chồng Ý Phi đang bắt đầu xây dựng cuộc sống hôn nhân cùng nhau. Họ tin rằng chỉ cần có tình yêu và sự tin tưởng của chồng, cả hai sẽ thực hiện được tất cả những điều mình mong muốn. Chúc cho đôi bạn trẻ sẽ luôn hạnh phúc bên nhau và vượt qua những khó khăn phía trước.
Theo Linh Chi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)