Cầu hôn bạn gái 76 tuổi, chàng trai 19 tuổi gây bão mạng

Google News

Câu chuyện chàng trai 17 tuổi cầu hôn “bạn gái” 76 tuổi khiến dân mạng xôn xao. Sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa cặp đôi nhận nhiều ý kiến tiêu cực.

Ngày 24/5 vừa qua, chàng trai Giuseppe D'Anna ở Italia khiến mạng xã hội xôn xao khi tiết lộ chuyện cầu hôn bạn gái 76 tuổi thông qua một đoạn video tổng hợp lãng mạn trên tài khoản TikTok cá nhân. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, đoạn video đã thu hút tới hơn 16,1 triệu lượt xem.
Trong đoạn video, Giuseppe chuẩn bị một chùm bong bóng hình trái tim màu đỏ, quỳ xuống trước mặt bạn gái lớn tuổi để cầu hôn, sau đó hôn bà đắm đuối khi nhận được lời đồng ý. Anh cũng chú thích đoạn video của mình bằng dòng chữ: "Lời hứa của chúng tôi". Ngoài ra, Giuseppe D'Anna đăng thêm một số bức ảnh cho thấy người vợ sắp cưới của mình đang cầm một bông hồng, tay đeo nhẫn cầu hôn bằng kim cương và trên cổ có dây chuyền vàng.
Cau hon ban gai 76 tuoi, chang trai 19 tuoi gay bao mang
Giuseppe D'Anna cầu hôn người phụ nữ hơn mình 57 tuổi. 
Chuyện tình của cặp đôi "đũa lệch" nhận được sự chú ý rất lớn. Nhiều phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế cũng tới phỏng vấn, đưa tin về họ.
Sau khi biết chuyện, một số người xem đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi sắp cưới nhưng không ít cư dân mạng tỏ thái độ bất ngờ khi biết bạn gái của Giuseppe đã 76 tuổi, cho rằng chênh lệch  tuổi tác giữa 2 người quá lớn.
Cau hon ban gai 76 tuoi, chang trai 19 tuoi gay bao mang-Hinh-2
Chàng trai 19 tuổi bên cạnh bạn gái 76 tuổi. 
Một số người thậm chí suy đoán lý do thực sự khiến chàng trai chấp nhận yêu và cưới người phụ nữ hơn mình tới 57 tuổi là vì bị “mơ hồ”, vì tiền hoặc chỉ muốn được mua một chiếc máy chơi game Sony PlayStation 5.
Có người lại nghĩ bà nội hoặc bà cố của anh chàng đã xuất hiện trên video. Nguyên nhân là vì cư dân mạng phát hiện Giuseppe đã gọi người phụ nữ lớn tuổi là “bà” trong các video đăng tải trước đó.
Bất chấp những lời chỉ trích và mỉa mai, Giuseppe D'Anna một mực khẳng định tình yêu của mình là chân thành. Anh gọi bạn gái lớn tuổi là vị hôn thê, nhưng không tiết lộ thông tin chi tiết vì không muốn ai soi mói, tọc mạch vào chuyện tình yêu của mình, khiến bạn gái bị tổn thương.

Mời độc giả xem video Chàng trai 60kg VỖ BÉO bạn gái từ 90 lên 120kg mới ngỏ lời cầu hôn. Nguồn: Khám Phá Bí Ẩn.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)