Chàng trai đôi mươi "cưa đổ" chị gái hơn 10 tuổi, nhìn nhan sắc mới choáng

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh thân mật cùng tờ đăng ký kết hôn của cặp đôi đũa lệch về tuổi tác đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Xã hội ngày càng phát triển và hầu hết mọi quan niệm về tuổi tác được giới trẻ nghĩ thoáng hơn rất nhiều. Điển hình như câu chuyện mới đây trên MXH, cặp "chị em" - chồng 1999 và vợ 1989 đến với nhau bằng 1 đám cưới nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt.
Chang trai doi muoi
Cụ thể, những hình ảnh về chú rể sinh năm 1999 (20 tuổi) có tên Phí Lê Anh Quân và cô dâu hơn 10 tuổi là Trần Thị Phương Quỳnh gây xôn xao dân mạng. Điều khiến mọi người ấn tượng nhất cửa cặp đôi trên không chỉ nằm ở độ chênh về tuổi tác, đó chính là cặp đôi rất đẹp đôi, xứng đôi vừa lứa và cả 2 đều có ngoại hình hút mắt. Mặc dù hơn chồng đến 10 tuổi nhưng cô dâu 1989 vẫn giữ được nhan sắc như gái đôi mươi.
Sau khi câu chuyện hôn nhân của cặp đôi đũa lệch về tuổi tác này được lên sóng, nhiều người cho rằng, nếu như không tận mắt nhìn tờ giấy đăng ký kết hôn thì không ai có thể nghĩ rằng cô dâu lại nhiều hơn chú rể nhiều tuổi đến vậy.
Chang trai doi muoi
Rất nhiều lời khen cho chú rể vì còn ít tuổi mà đã có đủ khả năng “tán đổ” một người con gái lớn hơn tuổi đến vậy. Cộng đồng mạng cũng dành rất nhiều bình luận chúc phúc cho cặp đôi đũa lệch sẽ mãi hạnh phúc như khi còn yêu nhau.
Nếu tinh ý một chút, những năm gần đây không ít những mối tình "chị em" dậy sóng dư luận. Thậm chí, còn có trường hợp cô dâu hơn chú rể nửa đời người cũng xuất hiện, đơn cử như cặp đôi đũa lệch cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi từng tốn không ít giấy mực của báo chí.
Chang trai doi muoi
Tuy nhiên, điều mỗi người cần theo đuổi là hạnh phúc của cuộc đời mình chứ không thể sống theo những suy nghĩ của người khác. Người ta chỉ có thể hạnh phúc khi được gắn bó cả đời với người mình thực sự dành trọn trái tim và vì tình yêu chắc chắn họ sẽ vượt qua điều đó một cách hết sức dễ dàng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)