Báo Indonesia có sự nhầm lẫn về Quế Ngọc Hải

Google News

Trang tin Bolaskor đăng phát biểu của trung vệ Quế Ngọc Hải với truyền thông, nhưng viết sai thông tin về cầu thủ này.

Bolaskor đăng bài viết có tiêu đề: "Trung vệ Việt Nam cho rằng tốc độ ở 2 cánh của U22 Indonesia không phải là vấn đề lớn". Họ trích phần phỏng vấn của Quế Ngọc Hải với truyền thông, nhưng lại có sự nhầm lẫn về cầu thủ này. Trang Bolaskor gọi anh là "trung vệ của U23 Việt Nam".
Bao Indonesia co su nham lan ve Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải tin tưởng các hậu vệ của U22 Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến. 
Quế Ngọc Hải sinh năm 1993 và quá lứa U23. Hiện tại, anh đeo tấm băng thủ quân của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trung vệ quê Nghệ An giành huy chương đồng tại SEA Games 28 cùng Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn.
"Sau 2 chiến thắng trước Thái Lan và Singapore, U22 Indonesia đang hưng phấn. Điểm mạnh của họ là tốc độ ở 2 cánh với những tiền vệ giỏi. Tuy nhiên, U22 Việt Nam có các hậu vệ chất lượng cao như Trọng Hoàng, Văn Hậu và Tấn Tài, nên đó không phải là vấn đề lớn", Bolaskor dẫn lời trung vệ Quế Ngọc Hải.
"U22 Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 3 tại SEA Games sau khi đánh bại Brunei và U22 Lào với các tỷ số 6-0, 6-1. Cánh cửa đi tiếp cho đội bóng này sẽ được mở rộng nếu có trọn vẹn 3 điểm", Bolaksor nhận định.
Lúc 19h ngày 1/12, U22 Việt Nam và Indonesia sẽ bước vào trận đấu tranh ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.
Theo Nguyên Khang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)