Xôn xao Thái Lan chiêu mộ Quế Ngọc Hải sang thi đấu

Google News

Người hâm mộ đang xôn xao trước tin đồn CLB Thái Lan muốn chiêu mộ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải.
 

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen hoang mang khi có tin đồn cho rằng CLB ở Thái Lan muốn chiêu mộ đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải. Ngay sau khi lan truyền, tin đồn này đã gây ra khá nhiều tranh cãi trái chiều bởi người thì mong Quế Ngọc Hải có một môi trường thi đấu tốt, người lại sợ anh sẽ là một Lương Xuân Trường thứ 2.
Xon xao Thai Lan chieu mo Que Ngoc Hai sang thi dau
Quế Ngọc Hải được CLB Thái Lan chiêu mộ? (Ảnh: Instagram). 
Quế Ngọc Hải bỗng dưng lọt vào tầm ngắm các CLB Thái Lan
Với màn trình diễn đầy ấn tượng trên hàng thủ của đội tuyển Việt Nam trong 5 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022, thủ lĩnh của đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các CLB bên phía Thái Lan.
Gần đây nhất, sau khi kết thúc trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 19/11, trên mạng xã hội đã lan truyền tấm hình của hậu vệ Quế Ngọc Hải được đính kèm logo của CLB Muangthong cùng dòng chữ Thái với nội dung "phải săn bằng được đội trưởng tuyển Việt Nam". Dù chưa rõ tấm ảnh này do fan Thái hay một CLB nào đó của xứ chùa Vàng đăng tải, song nó cũng gây ra nhiều sự chú ý tới người hâm mộ bóng đá Việt.
Lo lắng sẽ trở thành Xuân Trường thứ 2
Ngay sau khi tấm ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận trái chiều, tranh cãi xem đội trưởng Quế Ngọc Hải có nên sang Thái thi đấu hay không. Thực tế trước đó, Việt Nam đã có 2 cầu thủ sang Thái thi đấu là Xuân Trường và Đặng Văn Lâm cho thấy kết quả khác rõ rệt.
Cụ thể, nếu Xuân Trường có màn thể hiện mờ nhạt và không được trọng dụng đến cuối cùng phải âm thầm về nước thì Đặng Văn Lâm lại có được cơ hội bắt chính ở Muangthong và giữ vị trí này kể từ ngày sang Thái tới nay. Dĩ nhiên, đó là nhờ năng lực của Văn Lâm và nếu Quế Ngọc Hải cũng thể hiện mình được như vậy thì chắc chắn, việc sang Thái sẽ có lợi cho anh.
Cư dân mạng nói gì?
Tranh cãi không ngớt về vấn đề có nên sang hay không, song cư dân mạng cũng quên một điều rằng để có được Quế Ngọc Hải, các CLB Thái Lan cũng phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Đây cũng chính là vấn đề được nhiều người quan tâm và cùng xem, cư dân mạng nói gì nhé:
Thái Lan sẽ chiêu mộ Quế Ngọc Hải sang thi đấu, CĐM: “Cứ mơ đi”
- “Quế Ngọc Hải sang đó cũng tốt, điều kiện sân tập đều tốt hơn ở Việt Nam nhưng quan trọng là có được trọng dụng hay không. Giống như Xuân Trường cũng uổng”.
- “Ở lại CLB còn chắc suất ra sân, sang tới CLB bên Thái hay nước ngoài kiểu gì cũng phải cạnh tranh nhưng đây cũng là điều tốt”.
- “Quan trọng là lương thưởng lót tay bao nhiêu. Cỡ Hải ở Việt Nam có tầm lót tay 2,5 tỷ 1 mùa cộng thêm lương 50 triệu chưa kể thắng trận. Xoàng cũng có 300 triệu 1 tháng, vậy nên có anh nào Thái League chịu chi tầm 500 triệu 1 tháng mới đi”.
- “Chuyện bình thường! Cứ tiền chuyển nhượng cao, chế độ lương bổng tốt là đi thôi! Dại gì!”.
- “Ủa mơ đi nhé, cỡ Hải tiền chuyển nhượng đồ cũng phải cao lắm chứ ở đó mà khơi khơi chiêu mộ người ta”.
Gây ra nhiều bàn luận xôn xao, song trên thực tế thì tin chiêu mộ Quế Ngọc Hải từ phía các CLB Thái Lan vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn mà thôi. Hi vọng nếu một ngày tin này là chính xác thì Quế Ngọc Hải sẽ suy nghĩ thật kỹ với quyết định đi hay ở của mình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc Quế Ngọc Hải sang Thái Lan đá và điều này có nên hay không?
Theo Thể thao văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)