Thua U22 Việt Nam, fan Indonesia đòi VAR cho SEA Game 30

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thua U22 Việt Nam, trên MXH các fan Indonesia cho rằng chiến thắng của học trò HLV Park Hang-seo thiếu thuyết phục vì trước đó đã có lỗi của Hoàng Đức.

U22 Việt Nam vừa có chiến thắng quan trọng trước Indonesia trong hành trình săn vàng tại SEA Game 30. Người mang được nhắc đến nhiều nhất sau trận thắng của đội tuyển U22 Việt Nam trước Indonesia đó là tiền vệ Hoàng Đức với một pha "nã đạt bác" đầy quyết đoán.
Khoảnh khắc đáng nhớ ở phút bù giờ là quả ngọt cho những nỗ lực của toàn đội sau khi bị Indonesia dẫn trước từ sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, đặc biệt là sau thời điểm Việt Nam có được bàn thắng gỡ hòa do công của trung vệ Thành Chung.
Thua U22 Viet Nam, fan Indonesia doi VAR cho SEA Game 30
Sức mạnh của U22 Indonesia tại SEA Games năm nay cũng được nhiều CĐV ghi nhận. Đội bóng đến từ xứ vạn đảo đã khiến Việt Nam có một trận đấu hết sức khó khăn.
Trong khi đó, tại Indonesia, một số CĐV lại không phục chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam. "Trọng tài đã thiên vị Việt Nam. Bàn thắng thứ hai đến từ một pha bóng mà cầu thủ Việt Nam đã phạm lỗi trước đó. Dù sao thì cũng chúc mừng các bạn."
Chỉ một số ít CĐV Indonesia tỏ ra không phục với chiến thắng của U22 Việt Nam. Còn lại, phần lớn đều không tiếc lời chúc mừng. "Chúc mừng Việt Nam, từ Indonesia gửi tình yêu cho mọi người".
Thua U22 Viet Nam, fan Indonesia doi VAR cho SEA Game 30-Hinh-2
"Tôi là người Indonesia, thực sự bị ấn tượng bởi thế trận của Việt Nam, các bạn thật mạnh mẽ, chúng tôi xứng đáng thua trận này".
Tại lượt đấu thứ tư, U22 Việt Nam sẽ gặp Singapore lúc 19h ngày 3/12 trên sân Rizal Memorial. Cùng giờ, Indonesia sẽ đối đầu với Brunei - đội bóng đã phải hứng chịu thất bại 6-0 trước Việt Nam ở trận mở màn. Thái Lan trong khi đó sẽ gặp Lào vào lúc 16h cùng ngày.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)