Bà Tân Vlog rơi nước mắt trên sóng truyền hình khi nhắc về quá khứ

Google News

Chỉ là một đoạn trích ngắn, nhưng clip đã thu hút rất đông lượt xem và bình luận của cư dân mạng. Có thể nói, dù gây ồn ào, nhưng sự chất phác và thật thà của bà Tân Vlog đã khiến nhiều người thiện cảm.

Năm 2019 đã chứng kiến sự nổi tiếng bất ngờ của Bà Tân Vlog - một bà già làm nông chân chất, hiền lành với những clip cũng chân chất không kém. Cũng chính sự nổi tiếng này đã tạo ra nhiều cuộc tranh cãi kéo dài. Có người ủng hộ cách làm của bà Tân, cho rằng đây là một thú vui nhàn rỗi khi về già của nông dân, không gây hại tới ai. Nhưng cũng có người cho rằng bà Tân là đại diện của một trào lưu xây dựng nội dung dễ dãi, xuề xoà của mạng xã hội. Chính những vlog như của bà Tân sẽ khiến các vlog có đầu tư hơn về chiều sâu bị thiệt thòi.
Bỏ qua các tranh cãi, mới đây, cư dân mạng đã có dịp hiểu hơn về cuộc đời của bà Tân qua một đoạn trích clip ngắn khoảng hơn 1 phút, được cắt ra từ một talkshow mà bà Tân vừa tham gia trên VTV. Trong đoạn clip, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc bà Tân rơi nước mắt khi kể về thời điểm bà chăm chồng bị ung thư.
Ba Tan Vlog roi nuoc mat tren song truyen hinh khi nhac ve qua khu
Bà Tân rơi nước mắt trên sóng truyền hình khi kể về cuộc đời cơ cực. 
Với chất giọng chất phác cùng bộ đồ quen thuộc, bà Tân cho biết chồng bà bị ung thư, phải nằm điều trị hơn 57ngày ở viện K1 (Hà Nội). Lúc ấy hoàn cảnh của bà rất khó khăn, lại đang nuôi con đi học (chính là Hưng Vlog). Nhắc tới đây, bà nghẹn ngào rơi nước mắt.
Dù được nhiều nhà từ thiện giúp đỡ cũng như anh chị em cô chú trong họ hàng quyên góp tiền, nhưng cuối cùng, chồng bà cũng không chiến thắng được bệnh ung thư. Chồng mất, bà bắt đầu làm việc nhiều hơn để trả nợ vì lúc nằm viện, ông nhà không có bảo hiểm.
Dù nhắc lại quá khứ cơ cực, nhưng bà Tân vẫn thể hiện thái độ lạc quan bằng câu nói: ”Đến giờ này thì lại thấy vui”. Bà còn nhắn nhủ với mọi người là ”Các cháu ơi cuộc sống khó khăn các cháu cố gắng vượt qua, hạnh phúc sẽ mỉm cười với các cháu”.
Chỉ là một đoạn trích ngắn, nhưng clip đã thu hút rất đông lượt xem và bình luận của cư dân mạng. Có thể nói, dù gây ồn ào, nhưng sự chất phác và thật thà của bà Tân đã khiến nhiều người thiện cảm.
Mai Hạ: ”Lúc nào bà cũng nghiêng đầu sang một bên. Người thì nhỏ bé nhìn đến thương. Người ta cứ bảo con cái lôi bà ra làm trò đùa. Nhưng cháu thấy như thế này còn hơn bà đi làm đồng vất vả. Mà bà còn vui. Già rồi, điều quan trọng là niềm vui. Chúc bà luôn vui vẻ hạnh phúc”
Tân Lê: ”Đằng sau những clip vui vẻ là cả một quá trình vượt lên đầy nghị lực đấy nhé!!! Vì vậy nên các bác nào mà trót không thích bà Tân thì cũng chỉ ngừng xem, hủy đăng kí thôi nhé. Đừng khẩu nghiệp. Thương bà thật sự”.
Theo Min An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)