HLV Park Hang-seo: “Việt Nam đã thắng trận chung kết với Thái Lan“

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc họp báo trước trận chung kết King's Cup 2019 với Curacao, HLV Park Hang-seo đã có nhận xét về sức mạnh đối thủ.

Sáng 7/6, cuộc họp báo trước trận chung kết King's Cup giữa ĐTQG Việt Nam và Curacao đã diễn ra tại khách sạn X2 - TP Buriram. Chia sẻ trước báo giới, trước trận chung kết King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho biết: "Chúng tôi đã thắng trận chung kết với Thái Lan từ hôm thứ tư vừa qua. Còn với Curacao, họ là đối thủ không hề dễ chơi nhưng với tư cách HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, tôi muốn giành thêm chiến thắng và cả chiếc cúp vô địch".
Cũng trong buổi họp báo, HLV Park thừa nhận đây là lần đầu tiên ông nghe thấy tên đội tuyển Curacao: "Khi tham dự King's Cup, tôi mới biết có đất nước và đội bóng mang tên Curacao, càng ngạc nhiên hơn khi họ xếp hạng 82 trên bảng xếp hạng FIFA. Đa số cầu thủ của họ sinh ra và theo học bóng đá ở Hà Lan và các nước châu Âu khác".
HLV Park Hang-seo: “Viet Nam da thang tran chung ket voi Thai Lan“
 (Nguồn ảnh: Zing.vn)
"Cầu thủ Việt Nam mới được cọ xát tại châu Á, trong khi nửa đội hình Curacao từng chơi ở các cường quốc bóng đá như Anh, Italy, Đức". Đó là những thông tin mà HLV Park Hang-seo có được từ việc tìm hiểu đối thủ.
Nhận xét về thể hình của cầu thủ Curacao, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nói: "Đối thủ có nhiều ưu điểm hơn về thể hình và kỹ thuật nhờ được đào tạo tại châu Âu. Việt Nam mới chỉ gặp các đối thủ ở Đông Nam Á, châu Á. Trận đấu với Curacao sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ".
Còn khi được đặt câu hỏi về trạng thái hiện tại của các cầu thủ ĐTQG Việt Nam trước trận chung kết, HLV Park Hang-seo cho biết: "Nhiều tuyển thủ sẽ phải trở về thi đấu với cường độ cao sau King's Cup, đặc biệt là CLB Hà Nội và Bình Dương còn phải căng sức ở AFC Cup. Tôi hiểu truyền thông và người hâm mộ muốn chức vô địch nhưng vòng loại World Cup sắp đến, tôi cần giữ gìn và hỗ trợ hết sức cho các cầu thủ của mình".
Trận chung kết King’s Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6 trên sân Chang Arena, Buriram.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)