Khoảnh khắc thầy Park "vô cùng đáng yêu" trước trận chung kết King's Cup

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đang rất căng thẳng chuẩn bị cho trận chung kết King's Cup 2019 với Curacao nhưng HLV trưởng ĐTQG Việt Nam vẫn có khoảnh khắc cực đáng yêu bên chú cún.

Sau chiến thắng trước Thái Lan, ĐTQG Việt Nam trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết với đối thủ đến từ Trung Mỹ là Curacao.
Khi những áp lực đã được cởi bỏ, BHL cũng như các cầu thủ ĐTQG Việt Nam bước vào buổi với một tâm trạng vô cùng phấn chấn.
Trên sân vận động trung tâm thể thao tỉnh Buriram, những tiếng cười đã sớm tràn ngập ngay từ khi thầy trò ông Park xuất hiện. Nghiêm khắc, kỉ luật trong công việc là thế, thế nhưng trong cuộc sống, thầy Park đã thể hiện mình là một con người đầy thú vị và gần gũi với tất cả các học trò.
Khoanh khac thay Park
 
Trong lúc đang chuẩn bị bước ra sân với những bài tập, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - Park Hang-seo bắt gặp một chú cún con đang chạy trong khuôn viên sân tập, ông tỏ ra vô cùng thích thú liện chạy đi lấy nước cho chú chó và dừng lại một lúc để chơi đùa với chú chó này trước khi bước vào buổi tập.
ĐƯợc biệt ở Việt Nam, vợ chồng ông Park cũng nuôi một chú chó Pdle, và có lẽ chuyến công tác ít ngày tại Thái Lan như thế này khiến ông cảm thấy rất nhớ thú cưng của mình ở nhà.
Trận đấu cuối cùng tại King’s Cup 2019 gặp đội tuyển Curacao chắc chắn sẽ là một dịp tuyệt vời để đội tuyển Việt Nam có cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi hướng đến Vòng loại World Cup 2022.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)