Fan cứng Bà Tân Vlog và những màn chơi bá đạo

Google News

“Cạo hình cả bà Tân thì ăn chơi quá! Anh chàng này đang cố giữ chức fan cứng đây mà”, một ý kiến hài hước của dân mạng.

Khoảng thời gian hơn 1 tháng trở lại đây, cái tên Bà Tân Vlog nghiễm nhiên “chiếm sóng” mạng xã hội với những thành tích đáng ngưỡng mộ trong làng YouTuber. Chỉ sau 2 tuần, bà Tân đã ăn mừng chiếc nút bạc YouTube và 21 ngày đã ẵm nguyên nút Vàng, thậm chí kênh của bà còn lọt top 3 kênh YouTube tăng sub nhanh nhất thế giới.
Fan cung Ba Tan Vlog va nhung man choi ba dao
 Hiện tượng YouTube – Bà Tân Vlog.
Với tiếng tăm vang dội, thật không khó hiểu khi bà Tân sở hữu một lượng fan đông đảo, có khi còn là fan cứng, không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ bà Tân trên mạng mà còn cạo đầu có hình idol như thanh niên này chẳng hạn.
Thanh niên cạo nguyên quả đầu có hình bà Tân Vlog để giữ fan cứng
Hình ảnh được chụp lại tại một tiệm cắt tóc với quả đầu được cắt tỉa kỹ lưỡng đã khắc họa thành công hình ảnh của bà Tân Vlog gây chú ý khắp mạng xã hội.
Fan cung Ba Tan Vlog va nhung man choi ba dao-Hinh-2
 Anh chàng cắt quả đầu có hình bà Tân Vlog.
Chắc hẳn đối với người dùng mạng sẽ nhận ra gương mặt ấy chỉ sau vài giây, nụ cười tỏa nắng với câu nói quen thuộc “bà chào các cháu” của bà Tân Vlog gần như đã được truyền tải đầy đủ qua bức họa bằng tóc này.
Có lẽ, chủ nhân của nó phải hâm mộ bà Tân lắm và thường xuyên theo dõi kênh YouTube của bà mới dám hi sinh mái tóc để hình bóng idol theo mình mọi lúc mọi nơi như vậy. Trong suốt thời gian cắt, chàng trai này đã phải ngồi im một tư thế nên rất mỏi nhưng sau khi chiêm ngưỡng thành quả, hẳn là anh sẽ ưng ý lắm đây.
Fan cung Ba Tan Vlog va nhung man choi ba dao-Hinh-3
 Thật không quá khó để nhận ra nụ cười ấy.
Đa số cư dân mạng sau khi xem tác phẩm này đều phải gật gù ngưỡng mộ. Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến cho rằng, anh chàng này chỉ đang “thích chơi trội” và “hám fame” thôi. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện thì đây chỉ là một hình ảnh vui thôi mà, cũng không cần thiết phải tỏ ra quá gay gắt như vậy.
Đây không phải là trường hợp fan cuồng duy nhất
Khi xem tác phẩm này, bạn có nhớ tới những quả đầu cạo hình thần tượng trước đó không? Nào là Park Hang-seo, Quang Hải, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, bộ 3 Người Phán Xử hay diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng,… tất cả đều nhờ bàn tay khéo léo của các anh thợ cắt tóc.
Fan cung Ba Tan Vlog va nhung man choi ba dao-Hinh-4
 Công Phượng

Fan cung Ba Tan Vlog va nhung man choi ba dao-Hinh-5
Quang Hải 

Fan cung Ba Tan Vlog va nhung man choi ba dao-Hinh-6
 Park Hang-seo
Thực sự, với bàn tay khéo léo của người thợ cắt tóc, chân dung bà Tân đã được khắc họa rõ nét trên đầu anh chàng fan cứng. Hiện tại, sức hút đến từ cái tên Bà Tân Vlog vẫn khiến dân tình điên đảo và nếu nhân vật chính nhìn thấy quả đầu ấn tượng này thì sao nhỉ, chắc hẳn bà sẽ vui lắm đây.
Theo Trần Đức Anh/Yan

>> xem thêm

Bình luận(0)