Bạn gái Duy Mạnh vào trang cá nhân của "Messi Thái" đáp trả cực gắt

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến Chanathip có bình luận khích bác trong tình huống Văn Hậu bị tát, bạn gái Duy Mạnh lên tiếng cực gắt "đáp trả" Messi Thái.

ĐTQG Việt Nam thắng Thái Lan trong trận bán kết King's Cup 2019. Chiến thắng của đội tuyển nước nhà khiến nhiều người vô cùng mừng rỡ. Sau trận "siêu kinh điển" ĐNÁ không ít người NHM đã bày tỏ sự bức xúc vì những tình huống không đẹp mắt của các cầu thủ đội tuyển Thái Lan ngay trên sân nhà của họ. Đặc biệt là cú tát mà Đoàn Văn Hậu phải lĩnh từ cầu thủ Thitipan Puangchan ở phút thứ 64 của trận đấu.
Cũng chính từ cú tát trên, một cầu thủ của Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân bằng tiếng Thái, tạm dịch là: "át vào cái mặt tồi tệ đó" khiến sự việc càng đi xa hơn.
Ban gai Duy Manh vao trang ca nhan cua
 
Ngay lập tức, bài đăng này của Chanathip Songkrasin phải nhận không ít gạch đá tư CĐM Việt Nam. Đáng chú ý là giữa hàng loạt bình luận, dân mạng vô tình thấy một gương mặt khá quen thuộc, đó là Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh. Cô nàng để lại bình luận cực gắt rằng: "Thằng này láo".
Thậm chí, cô nàng bạn gái trung vệ Duy Mạnh còn chụp lại màn hình và chia sẻ trên Instagram Story. Dễ dàng thấy được Quỳnh Anh cũng rất bức xúc trước việc cầu thủ Thái Lan không coi trọng cầu thủ Việt Nam và có lời lẽ mỉa mai trên mạng xã hội.
Nhiều dân mạng hài hước cho rằng, "bệnh gắt" từ bạn trai Duy Mạnh đã ít nhiều phần nào truyền sang cho Quỳnh Anh rồi thì phải. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng Quỳnh Anh là bạn gái của người nổi tiếng nên cần giữ chừng mực trong phát ngôn trên mạng. Mặt khác, Chanathip dù sao cũng lớn tuổi hơn Quỳnh Anh, việc gọi cầu thủ này là "thằng" là chuyện không hay.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)