“Cháu bé bỏng nặng da vá da” tiếp tục nhận hỗ trợ

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, chúng tôi đã trở lại thăm và trao quà hỗ trợ của bạn đọc cho cháu Đào Ngọc Minh, nhân vật trong bài viết “Xót xa cháu bé bỏng nặng lấy da vá da” (đăng ngày 23/11/2012).

Sau khi thực hiện phẫu thuật tách các ngón bàn tay trái co quắp, dính liền do bỏng tại Viện bỏng quốc gia, cháu Minh đã về nhà, vết thương tách ngón cũng đã bắt đầu lành lại. 

 Sau phẫu thuật tách ngón bàn tay trái, cháu Minh đã về nhà.


Chị Hoa, mẹ cháu chia sẻ: “Mấy ngày trước cháu mổ xong, ra khỏi phòng chỉ sợ không nhìn thấy mẹ. Cháu nằm trong viện luôn miệng nói “mẹ đừng bỏ con”. Giờ về nhà cháu vẫn còn đau, rét thế này nên vết thương càng nhức thêm…”. 

Lần này chúng tôi về tiếp tục trao thêm số tiền 5.200.000 đồng của bạn đọc hỗ trợ cho cháu Minh để cháu có kinh phí điều trị cơ thể chằng chịt sẹo bỏng. Nhận tiền, mẹ Minh nước mắt chảy dài vừa cảm động tấm lòng bạn đọc vừa xót thương cho số phận bất hạnh của con mình. 

Minh nằm để mẹ thay băng gạc và bôi thuốc.


Chị Hoa tâm sự: “Tôi và chồng đều là viên chức cả, nếu cháu Minh không xảy ra chuyện đó có lẽ cuộc sống yên bình cứ trôi đi. Thế nhưng bây giờ, cái nhà này cũng chỉ còn xác nhà, mọi thứ đều ra đi hết. Tôi và bố cháu chấp nhận tất cả để cho cháu được tiếp tục theo đuổi đam mê học tập”. 

Sau khi thay băng gạc, bôi thuốc xong, Minh nằm cuộn tròn rên đau. Câu chuyện của chúng tôi và mẹ cháu kết thúc cũng là cháu chìm vào giấc ngủ. Nhìn giấc ngủ bình yên, rồi nhìn vô số vết thương trên cơ thể, chúng tôi lo lắng những con sóng dữ dội cho số phận sẽ tới vì cháu mới chỉ 7 tuổi…

Tổng hợp số tiền bạn đọc ủng hộ cháu Đào Ngọc Minh

Đợt 1: 9.164.000 đ

Đợt 2: 6.000.000 đ

Đợt này:
1. Nguyễn Thị Hương Bích: 5.000.000 đ
2. Vương Vy: 200,000

Tổng cộng: 20.364.000 đ


Ngọc Liên

Bình luận(0)