Con gái “người mẹ chờ chết” bị tai nạn nghiêm trọng

Google News

(Kiến Thức) - Vợ nằm chờ chết, con gái nhỏ tiếp tục bị tai nạn nguy cơ hỏng mắt. Anh Tam không biết phải làm gì để có tiền chữa trị cho những người thân yêu.

Qua điện thoại liên lạc với PV Kienthuc.net.vn, anh Võ Ngọc Tam - chồng chị Châu Thị Thắm (nhân vật trong bài viết : “Nỗi đau xé lòng của người mẹ chờ chết”, đăng ngày 21/12/2012) khóc nghẹn ngào vì vợ nằm đó không kiếm đâu ra tiền chữa trị thì đứa con gái út Ngọc Hoa (5 tuổi) bị tai nạn giao thông phải khâu 25 mũi kim, có nguy cơ ảnh hưởng thị lực mắt.
 Cháu Hoa bị tai nạn phải khâu 25 mũi bên phía mắt trái.

Ngay khi nghe tin, PV ngay lập tức về gặp gia đình anh Tam để chia sẻ cùng gia đình. Anh Tam cho biết: “Ngày 4/1, tôi đi làm về lúc 6 giờ tối thì làm vệ sinh cho vợ rồi dẫn hai con xuống nhà ông nội ăn tối. Khi đi tới một ngã ba, một chiếc xe máy chạy tốc độ cao không thấy cha con tôi, bất ngờ xe đó lách đâm thẳng vào con gái út. Tôi phát hoảng khi con nằm ngã quỵ xuống, vùng mắt trái đầm đìa máu chảy xuống ướt cả má rồi cả chiếc áo đi học…”

Ngay sau đó, anh Tam chạy khắp hàng xóm vay mượn 2 triệu đồng để chở con gái vào Bệnh viện Đa khoa TW Quảng Nam. Tại đây, sau 8 giờ cấp cứu, các bác sĩ đã khâu cho cháu 25 mũi vì bị rách mí mắt dài, vùng xương đầu bị rạn, bầm sưng vù ứ đọng máu.

“Bác sĩ bảo may mắn lắm, nếu tôi không kịp thời đưa tới cấp cứu thì mắt cháu đã bị tổn thương nặng, có thể mù rồi. Tuy nhiên, hàng ngày cháu vẫn cần theo dõi và điều trị vì nguy cơ ảnh hưởng thị lực mắt vẫn rất cao. Hiện tại cháu phải băng kín cả mắt trái, suốt ngày khóc lóc vì đau…” – anh Tam ngậm ngùi.

Sợ chị Thắm biết con gái bị tai nạn sẽ không chịu nổi cú sốc do bản thân đang mắc bệnh nặng, anh Tam đưa cháu về nhà nội chăm sóc. Giờ gánh nặng đè lên vai anh Tam thêm gấp bội khi không biết kiếm đâu ra tiền cho vợ chữa bệnh, cho con gái được điều trị.

Anh Tam khóc nghẹn: “Nỗi đau sao cứ đến dồn dập lên gia đình tôi?! Vợ nằm đó vì bệnh, giờ con bị tai nạn mà tôi thấy mình lực bất tòng tâm, không biết chạy vạy thêm ở đâu ra tiền cho con gái được điều trị…”

Rất mong bạn đọc chia sẻ với gia đình anh Tam lúc này.

Mọi sự hỗ trợ xin gửi về địa chỉ:

1. Anh Võ Ngọc Tam, thôn Phú Quý 1, xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành, Quảng Nam. Số điện thoại gia đình: 0988.490.824

2. Hoặc Tòa soạn Báo điện tử Kiến Thức
Địa chỉ: tầng 5, Tòa nhà Láng Trung, số 60/850, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Số điện thoại: (04) 62.765.887; (04) 62.765.886. Hotline: 098.884. 4039.
Số tài khoản ngân hàng: 126.10.000.119.106 tại ngân hàng BIDV chi nhánh Ba Đình (Hà Nội). Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Xin vui lòng ghi cụ thể tên người được hỗ trợ hoặc tên bài báo có nhân vật được hỗ trợ.
 
Kienthuc.net.vn cam kết chuyển tận tay. 

Trân trọng!

 


 
Văn Luận

Bình luận(0)