Trao quà bạn đọc đến gia đình chị Nguyễn Thị Im

Google News

(Kiến Thức) - PV đã tìm về thăm gia đình chị Nguyễn Thị Im (42 tuổi), trú tại thôn Đại Phú, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam, đúng tròn một tháng hoàn cảnh được đăng tải.

Lúc chúng tôi đến, chị Im đang lụi cụi nấu bữa cơm trưa. Cụ Nguyễn Thị Lâm (78 tuổi, mẹ chị Im) nằm trên giường nở nụ cười tươi khi cầm tay chúng tôi. Cụ Lâm cho biết: Từ ngày hoàn cảnh gia đình được đăng báo, nhiều người đến hỏi thăm, chia sẻ, động viên nên cụ rất vui, ăn uống được nên khỏe mạnh. Người em trai của chị Im là Nguyễn Văn Tổng thì vẫn suốt ngày đi lang thang ngoài đường, lo cơm nước cho mẹ xong chị Im lại đi tìm về để chăm sóc.

 PV trao số tiền bạn đọc ủng hộ đến gia đình chị Im.


Cách đây hơn một tuần, có một vài người đến tận nhà thăm hỏi rồi trao số tiền 1 triệu đồng cho gia đình. Họ nói, có một Việt kiều ở nước ngoài gửi tiền về giúp đỡ khi biết thông tin hoàn cảnh gia đình chị qua báo Kiến Thức.

Sau khi chia sẻ niềm vui với gia đình, PV cũng đã thay mặt bạn đọc trao số tiền 1.300.000 đồng đến gia đình. Cầm số tiền trên tay, chị Im xúc động: “Từ trước đến giờ, chúng tôi chưa bao giờ được chia sẻ, giúp đỡ tận tình như vậy. Gia đình tôi không biết lấy gì báo đáp cho phải, xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến đến tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ. Cảm ơn báo Kiến Thức đã làm cầu nối để gia đình được quan tâm nhiều như vậy”.

Khi được hỏi về nguyện vọng dùng số tiền bạn đọc đã giúp đỡ, chị Im cho biết sẽ dùng một ít để sửa lại cửa nhà cho khỏi ướt mỗi khi mưa gió, còn sẽ giữ gìn cẩn thận, chăm sóc cho mẹ và em trai được tốt.

Danh sách bạn đọc giúp đỡ :
1/ Lê Văn Hùng : 200.000đ
2/ Phạm Kim Bảy : 100.000đ
3/ Hồng Văn Ý : 1.000.000đ
Tổng số tiền : 1.300.000đ

BÀI ĐỌC NHIỀU
Tam Hiệp

Bình luận(0)