Thanh Hóa: Lộ nguyên nhân Bí thư kiêm Chủ tịch phường đứng trên bè chống lũ

Google News

(Kiến Thức) - Bí thư, Chủ tịch phường Đông Thọ cho biết, việc bà đứng trên bè là để thử chứ không phải đứng để cán bộ kéo đi chỉ đạo chống lũ...

Sáng ngày 11/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bà Nguyễn Thị Tâm, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ cùng một số cán bộ đứng trên bè trên phố Thành Thái (phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) kèm lời dẫn Bí thư kiêm chủ tịch phường Đông Thọ đi chống lũ. Những hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người với nhiều ý kiến trái chiều.
Trưa ngày 11/10, trao đổi với PV Kiến Thức, bà Nguyễn Thị Tâm - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ xác nhận mình là người đứng trên bè. Bà Tâm cũng cho biết, sự thật hoàn toàn khác với thông tin trên mạng xã hội.
Thanh Hoa: Lo nguyen nhan Bi thu kiem Chu tich phuong dung tren be chong lu
 Hình ảnh Bí thư kiêm chủ tịch phường Đông Thọ đứng trên bè trên phố. Ảnh Thanh Huyền Hoàng.
“Vào sáng nay, 11/10, tôi và các cán bộ phường tổ chức đi chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Khi nhận được thông tin tình hình ngập lụt, đoàn đã quay về để đi thị sát tình hình, cứu hộ người dân bị ngập lụt. Do nước lũ ngập cao, cán bộ phường làm bè để tiện vận chuyển đồ cứu trợ người dân. Khi bè làm xong, tôi đứng lên đi thử. Người đàn ông kéo chiếc bè ấy là cán bộ quy tắc phường kiêm trưởng khu phố. Chúng tôi chỉ đứng lên thử bè rồi lội xuống nước chứ không phải là đứng trên bè đi chỉ đạo lũ. Từ sáng đến giờ, bản thân tôi phải thay đến 3 bộ quần áo do bị ướt”, bà Nguyễn Thị Tâm cho biết.
Thanh Hoa: Lo nguyen nhan Bi thu kiem Chu tich phuong dung tren be chong lu-Hinh-2
 
“Tôi không bận tâm những hình ảnh đăng tải trên mạng. Bởi người dân địa phương hiểu là được. Còn mọi người bình luận thế nào cũng được”, bà Nguyễn Thị Tâm cho biết.
Bà Nguyễn Thị Tâm cũng thông tin, sáng ngày 11/10, nước lũ sông Hạc dâng cao do đập xả và thủy triều lên. Hơn 500 hộ dân phường Đông Thọ bị ngập lụt, có nơi ngập đến 1,4 mét. Hiện các cán bộ phường Đông Thọ đang giúp các hộ dân đưa người già, trẻ em di dời về nhà văn hóa, trụ sở phường trú tạm.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)