Xôn xao vụ khách hàng lao vào đánh chửi nhân viên quán chè

Google News

Vụ ẩu đả xảy ra vào ngày 19/6, giữa khách hàng và nhân viên của một quán chè thuộc hàng nổi tiếng bậc nhất Hà Thành.

Sự việc ẩu đả xảy ra vào lúc 16h30 ngày 19/6 tại một hàng chè có tiếng trên phố Hàng Cân (Hà Nội). Theo diễn biến của đoạn clip, giữa khách hàng và nhân viên của quán nảy sinh xích mích.
Hai mẹ con vị khách này liên tục chửi mắng nhân viên. Ném thìa, dùng ghế nhựa đánh vào mặt quản lí của quán và 2 nữ nhân viên phục vụ. Khi trật tự phường tới, họ vẫn tiếp tục túm tóc, đập đầu nhân viên của quán vào tường hoặc nền nhà gây nên một cảnh tượng hỗn loạn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã lên tiếng về văn hóa ứng xử của cả hai bên. Một số ý kiến cho rằng những vị khách này đánh người là sai. Nếu không thích cách phục vụ ở đây thì họ có thể ăn ở nơi khác thay vì động chạm chân tay như vậy.
Xon xao vu khach hang lao vao danh chui nhan vien quan che
 

Xon xao vu khach hang lao vao danh chui nhan vien quan che-Hinh-2
 
Tuy nhiên, một số người khác lại khuyên nên nghe từ 2 phía.
Xon xao vu khach hang lao vao danh chui nhan vien quan che-Hinh-3
 
Theo như lẽ thường, nếu cảm thấy thái độ phục vụ của cửa hàng không xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra, khách hàng có thể bỏ qua quán đó. Nhưng nhiều người lại thích “ngược đãi” bản thân. Người ta mắng cứ mắng, chửi cứ chửi, thái độ thế nào cũng được,… còn mình thấy nổi tiếng thì cứ tiếp tục ăn. Từ đó dẫn tới tình trạng “bún mắng, cháo chửi” và nay là “chè tát”.
Theo Huệ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)