Tin mù quáng, cô gái bán thân lấy tiền nuôi bạn trai tiêu xài

Google News

Điều mà Tiểu Phương không bao giờ ngờ tới là bạn trai của cô hóa ra lại là một "kẻ buôn người", gã sẵn sàng bắt cóc và bán cô để lấy tiền tiêu.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc. Ngày hôm đó, đội tuần tra chi nhánh Lư Dương thuộc Sở Công an Hợp Phì nhận được tin báo, có một cô gái trẻ bị bắt cóc và cưỡng bức trong một thẩm mỹ viện.
Nhận được tin, công an lập tức đến giải cứu cô gái. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện, cô gái tên Tiểu Phương, người Giang Tây, bị bạn trai nửa dụ dỗ, nửa ép buộc bán thân cho rất nhiều người đàn ông khác nhau ở Hợp Phì.
Thông tin từ cảnh sát tiết lộ, Tiểu Phương không biết chữ, do gia đình khó khăn nên từ khi còn nhỏ cô đã phải ra ngoài làm việc. Năm 16 tuổi cô sống một mình ở bên ngoài, năm 18 tuổi cô gặp bạn trai Tiểu Cường. Cả hai đều là công nhân của một xưởng giày ở Ôn Châu.
Tin mu quang, co gai ban than lay tien nuoi ban trai tieu xai
Ảnh minh hoạ. 
Kể từ đó, cả hai bắt đầu chung sống với nhau, nhưng điều mà Tiểu Phương không bao giờ ngờ tới là bạn trai của cô hóa ra lại là một "kẻ buôn người".
Sau khi sống chung không bao lâu, Tiểu Cường đưa Tiểu Phương đến một khách sạn, sau đó nói ra ngoài để làm một số việc vặt. Thật lâu không thấy bạn trai quay lại, Tiểu Phương đang định gọi điện thì hai người đàn ông lạ mặt bước thẳng vào phòng.
Cả hai tự nhận là bạn của Tiểu Cường, đến đưa Tiểu Phương đến gặp bạn trai nhưng không ngờ, Tiểu Phương đã bị đưa thẳng đến Hợp Phì. Sau khi đến Hợp Phì, Tiểu Phương được sắp xếp làm việc trong một thẩm mỹ viện. Đáng hận thay, thẩm mỹ viện chỉ là vỏ bọc, nơi này thật ra là một ổ mại dâm, bà chủ yêu cầu Tiểu Phương phải tiếp khách.
Mỗi lần Tiểu Phương từ chối, cô đều bị chủ thẩm mỹ viện đánh đập dã man. Bà chủ cũng nói cho Tiểu Phương biết, cô đã bị bán trai bán.
Gọi điện cho Tiểu Cường chất vấn, cô gái trẻ nhận được câu trả lời rằng Tiểu Cường không hề biết về hai người người ông đã bắt cóc Tiểu Phương. Thậm chí, Tiểu Cường còn tỏ ra vô cùng lo lắng và hứa rằng sẽ cố gắng kiếm tiền để chuộc Tiểu Phương ra, thế nhưng trong thời gian đó cô phải tiếp khách, nếu không sẽ bị đánh đập đến chết trước khi được cứu.
Tiểu Phương ngây thơ nghĩ rằng bạn trai thực sự lo lắng cho mình nên đã đồng ý theo yêu cầu tiếp khách của chủ thẩm mỹ viện. Mỗi ngày, cô phải tiếp ít nhất 20 khách hàng để kiếm đủ tiền cho bà chủ.
Sau hai ngày, Tiểu Phương đau đớn đến mức không chịu nổi, cô cầu cứu một khách hàng và may mắn gặp được một khách hàng tốt bụng, đó là anh Lưu, một khách hàng chỉ yêu cầu massage đơn giản.
Ngay sau khi rời khỏi thẩm mỹ viện, anh Lưu đã báo lên đồn công an gần đó. Công an địa phương đã nhanh chóng đến thẩm mỹ viện ngay sau khi nhận được trình báo, giải cứu thành công Tiểu Phương và bắt giữ bà chủ thẩm mỹ viện.
Bất ngờ là khi cảnh sát nói về Tiểu Cường, Tiểu Phương vẫn một lòng tin tưởng và cho biết, bạn trai cô đang đợi chuộc cô ra để cưới. Đến khi cảnh sát cho Tiểu Phương xem bằng chứng về việc bạn trai cô là tên buôn người, Tiểu Phương mới choáng váng nhận ra tất cả mọi việc chỉ là lừa đảo.
Tiểu Phương im lặng một lúc, sau đó hi vọng cảnh sát sẽ không nói cho cha mẹ cô biết chuyện này, cô muốn trở về Ôn Châu tiếp tục làm việc. Xét cho cùng, cô không có học thức hay kỹ năng gì, vì vậy, cô chỉ có thể kiếm nhiều tiền hơn khi còn trẻ, giúp cho cha mẹ cô ấy bớt khổ, không bị điều tiếng.
Sau đó,Tiểu Phương được cảnh sát đưa về Ôn Châu, tiếp tục cuộc sống bình thường. Những người có liên quan gồm hai tên bắt cóc, bà chủ thẩm mỹ viện và nhân viên, Tiểu Cường đều bị bắt và phải nhận sự trừng trị thích đáng của pháp luật.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bị bán sang Trung Quốc, cô gái 20 tuổi thành kẻ buôn người. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)