Bố chồng tương lai làm một việc khủng khiếp với vợ chưa cưới của con

Google News

Tôi không ngờ, bố chồng tương lai lại làm một việc khủng khiếp như vậy.

Tôi xuất thân từ vùng nông thôn, lên thành phố học tập và hiện tại đang cố gắng trụ lại thành phố để sinh sống, làm việc sau khi ra trường. Tôi và anh ấy đã có mối tình sinh viên đẹp, thơ mộng và đầy hoài bão. Hồi mới ra trường, tôi đã định về quê, song người yêu mong tôi ở lại, hứa với tôi là sau khi công việc ổn định, sẽ cưới tôi làm vợ. Tôi đồng ý ở lại thành phố và mong một tương lai tốt đẹp sẽ đến.
Nếu như người yêu tôi có công việc thu nhập tốt, còn tôi phải làm nhiều việc một lúc như: bán hàng thuê, trực quầy thu ngân, bán hàng online… thu nhập hàng tháng chỉ đủ cho tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt phí là hết. Nhưng tôi nhất định không nhận tiền chu cấp của anh ấy. Tôi làm ra được bao nhiêu sẽ tính toán để chi tiêu trong khoản đó.
Sau hơn một năm, công việc của tôi cũng ổn định, bắt đầu có tiền tích lũy. Vì thế, tôi và người yêu tính đến chuyện kết hôn vì chúng tôi đã coi nhau như vợ chồng rồi. Đáng buồn là bố của anh ấy vẫn không chấp thuận. Bố anh ấy nói rằng, yêu ai cũng kệ, nhưng lấy ai thì phải được bố mẹ đồng ý. Bố anh ấy tuyên bố không cho lấy tôi, nếu cố tình cưới nhau sẽ từ mặt anh ấy.
Biết là bố mẹ không đồng ý, nên anh ấy vẫn chưa dám đưa tôi về gặp mặt lần nào, nên tôi chưa biết mặt bố mẹ chồng tương lai. Cuối tuần vừa rồi, có người gọi điện đến nói là bố anh ấy muốn gặp và tôi đã đồng ý. Lúc gặp, bố anh ấy hỏi thăm tôi rất nhiều, còn an ủi, nói là sẽ cho hai đứa tôi thêm thời gian thử thách.
Bo chong tuong lai lam mot viec khung khiep voi vo chua cuoi cua con
Ảnh minh hoạ. 
Tôi không dám kể chuyện này với người yêu vì sợ hiểu lầm nhau. Nhưng thật bất ngờ, 2 hôm sau, người yêu tôi đến gặp và đòi xem điện thoại của tôi. Anh ấy xem xong đùng đùng nổi giận, vung tay tát cho tôi 1 cái và quát lên: "Tại sao em phải như thế? Em khó khăn vẫn còn có anh, đâu đến mức phải đi bán thân. Em thèm tiền đến thế à?".
Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì anh ấy cho tôi xem bức ảnh tôi đang ngồi uống cafe với một người đàn ông trung niên, đúng là rất tình tứ nếu như ai đó mới nhìn qua. Nhưng đó là bố của người yêu, lúc đó tôi đang khóc, ông an ủi tôi. Tôi giải thích như vậy, nhưng anh ấy liền nói: "Đây không phải là bố anh. Em làm con gái nuôi cặp bồ trá hình, giờ kiếm cách chối tội à?". Lúc này tôi mới biết, mình rơi vào một trò lừa.
Đúng là khó lòng giải thích vì ngoài bức ảnh, anh ấy mở tin nhắn hẹn ở khách sạn, cùng 10 triệu đồng chuyển vào tài khoản của tôi hôm đó... Tôi giải thích là không biết tiền này ai gửi, đang sợ bị lừa đảo, hoặc ai đó nhắn nhầm, do bận việc nên chưa đi trình báo được.
Mọi lời giải thích của tôi không được người yêu chấp thuận, anh ấy nói lời chia tay. Trước khi đi, anh ấy nói với tôi rằng: "May mà nhờ có bố phát hiện kịp thời, nếu không cứ mù quáng yêu vào một kẻ dối trá, khát tiền. Bố cấm cản, thì ra là đã biết rõ mọi chuyện". Từ hôm đó đến nay, người yêu tôi không trả lời tin nhắn, cuộc gọi của tôi.
Tôi đã quá mệt mỏi khi yêu mà không biết tương lai, nhưng chia tay như thế này quá oan ức. Thì ra, bố anh ấy vì không chấp thuận tôi mà nghĩ ra cách hủy hoại tôi thế này. Cũng không khó để biết số điện thoại, tài khoản ngân hàng của tôi vì tôi bán hàng online.
Chúng tôi còn đang mong ngóng đến cuối năm nay, sẽ quyết tâm cưới nhau cho dù bố mẹ anh ấy có đồng ý hay không. Tôi có nên chia tay người yêu? Hay cả gan đến thẳng nhà anh ấy để làm rõ việc này?
Theo Cindy Phạm/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)