Thử mọi cách chồng vẫn không... ghen

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bạn bè của em than phiền chồng họ quá ghen tuông, đọc trộm tin nhắn, kiểm soát các mối quan hệ... khiến họ thấy rất khó chịu, nhưng thực sự em lại thấy thèm cảm giác đó của họ. 

Bởi từ lúc yêu tới khi lấy nhau tới giờ, chồng em chưa một lần có biểu hiện ghen tuông với em. Cũng có lúc em thử anh ấy, như cười với chàng này, bỡn cợt với giai kia, đi uống nước, cà phê cùng họ... nhưng anh ấy chẳng tỏ thái độ gì, còn khuyến khích em nên ra ngoài giao lưu cho thoải mái đầu óc. Có phải anh ấy không thực sự yêu em không? Bởi nếu yêu, sao anh ấy lại không hề sợ mất em như vậy? - Nguyễn Hồng Hà (Tuyên Quang).
 Ảnh minh họa.
Vậy theo em những người đàn ông kiểm soát vợ 24/24 giờ, đánh vợ thâm tím mặt mày, thậm chí tàn tật chỉ vì nghi ngờ, ghen bóng ghen gió... có thể hiện cho một tình yêu mãnh liệt hay không? Ghen chỉ được ví như "gia vị" của tình yêu thôi em ạ, nó làm tình yêu thêm màu sắc, sự thú vị... nhưng không đồng nghĩa với tình yêu. Và vì thế, không phải cứ yêu thì phải ghen và không ghen nghĩa là không yêu, mà tình cảm thực sự sẽ thể hiện qua sự quan tâm, chăm sóc, luôn biết nghĩ cho nhau, sống vì nhau... 
Cũng có thể do chồng em quá tin tưởng vào tình cảm của em dành cho anh ấy nên mới để em thoải mái như vậy. Hoặc biết đâu "khẩu vị" của anh ấy không cần tới cái thứ "gia vị" kia, anh ấy vẫn thấy tình yêu của mình đủ thú vị, hấp dẫn rồi... Nhưng dù là thế nào, theo Tri Giao em nên mừng vì có được một người chồng như vậy, đừng suy diễn rồi lo lắng vẩn vơ nữa em nhé. 
Tri Giao

Bình luận(0)