Chồng muốn "đổi vị" với cô đồng nghiệp béo tốt

Google News

(Kiến Thức) - Anh nói người đàn ông bình thường ít ai thích một người con gái quá gầy, bởi khi khi ôm vào trong lòng chẳng có chút ấm áp của da thịt, khi gần gũi cũng không thoải mái chút nào.

Trước đây, thời còn là học sinh cấp 3, tôi cũng là một cô gái có thân hình rất đẫy đà, béo tốt, nhưng bị các bạn nam ngày ngày trêu chọc, chế giễu, tôi đã quyết tâm giảm béo và chẳng mấy chốc có một thân hình cò hương đúng như ý của mình. 
Sau đó, các bạn nam đã thay đổi hẳn quan điểm về tôi, không còn trêu chọc tôi nữa và tôi cũng có nhiều vệ tinh vây quanh giống như bao các bạn nữ khác. 
Một lần, trong cuộc họp đồng hương ở đại học, tôi quen anh – một người rất điềm đạm và nam tính. Tôi quyết định theo đuổi anh tới cùng và dường như anh cũng có ấn tượng với tôi nên chẳng mấy chốc chúng tôi đã đi hò hẹn với nhau. Sau khi tốt nghiệp, tôi và anh về quê làm việc và kết hôn sau đó 5 tháng. 
Vì tôi quá gầy nên khó mang thai. Anh đã khuyên tôi nên ăn nhiều cho béo hơn, không nên ăn kiêng làm gì để sau này còn lấy sữa cho con bú. Thế nhưng vì sợ lại quay trở lại cảnh bị bạn bè chế giễu vì quá béo ngày xưa, tôi liền giấu anh vẫn thực hiện chế độ ăn kiêng như trước. Và tôi vẫn gầy tong teo như một cái sào. 
Gần đây, tôi nghe một số đồng nghiệp cùng cơ quan của anh bàn tán về một cô gái mới về cơ quan cũng béo tốt, đẫy đà không kém tôi ngày xưa là mấy. Họ đồn rằng, chồng tôi có quan hệ không bình thường với cô ta. Lúc đầu tôi cũng không tin, nhưng thấy người ta đồn đại quá nhiều, tôi đi tìm hiểu và biết đó là sự thật. 
 Chồng chê tôi gầy, muốn thử cảm giác mới lạ với cô đồng nghiệp béo tốt. (Ảnh minh họa)
Tôi đã cãi nhau với anh ấy, rồi hai chúng tôi còn chiến tranh lạnh với nhau. Khi tôi hỏi lý do tại sao cô ấy béo phì, xấu xí như thế mà anh lại thích thì anh nói với tôi rằng, với người đàn ông bình thường, có ít ai thích một người con gái quá gầy, bởi khi khi ôm vào trong lòng chẳng có chút ấm áp của da thịt gì cả, hơn nữa khi gần gũi cũng không thoải mái chút nào. 
Anh ấy con nói rằng anh ấy chỉ muốn thử cảm giác mới lạ khác mà thôi, chứ không có ý muốn ly hôn với tôi. Vả lại anh làm thế một phần là muốn tôi ăn uống đầy đủ để thân hình thêm cân đối hơn.
Nghe chồng nói vậy, tôi thẫn thờ. Không ngờ nỗ lực giảm béo của tôi lại trở thành trở ngại cho cuộc hôn nhân của hai vợ chồng chúng tôi.
Diệp Trần (Theo The Lady)

Bình luận(0)