Đưa vợ cũ về nhà "vui vẻ" bị mẹ bắt gặp

Google News

(Kiến Thức) - Thi thoảng nhân lúc vợ không có nhà, tôi lén đưa vợ cũ về nhà. Giữa căn nhà cô ấy từng sinh sống, vợ cũ tỏ ra rất tự nhiên, gần gũi và thoải mái.

Tôi và người vợ trước tới với nhau sau khi có một thời gian dài làm bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, khi về sống chung, chúng tôi lại xảy ra rất nhiều mâu thuẫn và cảm thấy không hợp nhau như trước kia. Bởi tính tôi vốn rất đào hoa nên sau khi cưới cô ấy, tôi vẫn không hề thay đổi, điều này lầm cô ấy rất giận và quyết định ly hôn với tôi sau nhiều lần tha thứ. 
Vì lúc đó tôi đang hẹn hò với cô vợ hiện tại của tôi bây giờ. Cô ấy về tính nết thì không thể bằng vợ cũ của tôi được, nhưng bù lại cô ấy rất đẹp khiến tôi say như điếu đổ. Sau một thời gian ngắn kết hôn với cô ấy, tôi lại cảm thấy rất nệt mỏi bởi cô ấy không biết cách thu vén nhà cửa, chăm sóc gia đình mà chỉ tối ngày tụ tập bạn bè đi shopping này nọ. Tôi cảm thấy chút ưu điểm duy nhất của cô ấy đó là cô ấy cũng yêu tôi thì phải. 
Chán vợ, tôi lại nhớ tới vợ trước của mình và rất hối hận vì đã đồng ý ly dị với cô ấy. Nhằm mong muốn có được tình cảm của vợ cũ (lúc đó vợ tôi vẫn ở vậy một mình), tôi liền lập ra kế hoạch để được quay trở lại với cô ấy như trước. 
Ảnh minh họa 
Nhiều đêm thậm chí tôi đứng suốt từ tôi tới sáng ở trước cổng nhà cô ấy. Cuối cùng sự “dai như đỉa” của tôi cũng khiến cô ấy mềm lòng, có lẽ một phần vì cô ấy vẫn còn nặng tình với tôi. Và đương nhiên là tôi vẫn giấu vợ hiện tại điều này, đợi tới khi ly dị với cô ấy, tôi sẽ đưa cô ấy về. 
Kể từ sau khi vợ cũ chấp nhận qua lại với tôi, tôi thường xuyên không về nhà và ở lại qua đêm với cô ấy. Thi thoảng nhân lúc vợ không có nhà tôi có đưa cô ấy về nhà của tôi và cũng là ngôi nhà mà cô ấy trước đây đã sinh sống. Cô ấy tỏ ra rất tự nhiên và gần gũi, thoải mái khi ở trong ngôi nhà của tôi. 
Vừa rồi, lại tranh thủ lúc vợ cũ đi du lịch cùng nhóm bạn lâu ngày, tôi lại đưa vợ cũ về nhà và qua đêm thì bất ngờ mẹ của tôi qua chơi và nhìn thấy tất cả. Có lẽ mẹ tôi biết chuyện hai vợ chồng tôi cãi nhau nên qua hỏi chuyện tôi nên mới bắt gặp cảnh này. Vợ cũ nhanh chóng mặc lại quần áo rồi xin lỗi mẹ tôi và rời khỏi. Tất nhiên sau đó tôi bị mẹ mắng cho một trận thậm tệ.
Quả thật, hiện giờ tôi đang rất mệt mỏi, bởi tôi không biết nên làm thế nào để có thể dễ dàng quay lại với cô ấy.
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)