Sở thích ân ái kỳ quặc, cô giáo bị cảnh sát bắt

Google News

Đối mặt với cáo buộc về mối quan hệ không phù hợp với một học sinh, nữ giáo viên Cali Heikes có thể phải ngồi tù 20 năm.

Theo thông tin đăng tải, cô Cali Heikes, một nữ giáo viên 25 tuổi hiện đang công tác ở Trường Công lập Winside, Nebraska, Mỹ, gần đây được báo cáo rằng thường lẻn vào nhà của một nam sinh 17 tuổi vào ban đêm và phát sinh quan hệ thể xác. 
Sau khi thông tin đến tai cảnh sát, Cali Heikes đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Rất nhanh sau đó, nữ giáo viên phải ra trình diện trước tòa. Theo các tài liệu được trình bày, Cali Heikes không chỉ lẻn vào nhà nam sinh mà cả hai còn thường xuyên lái xe đến nghĩa trang để ân ái. 
So thich an ai ky quac, co giao bi canh sat bat
 Nữ giáo viên Cali Heikes có thể phải ngồi tù 20 năm.
Thậm chí trước đó, khi cảnh sát địa phương tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên gần nghĩa trang, họ phát hiện nam sinh 17 tuổi chở cô giáo Cali Heikes rời khỏi khu vực này. Thế nhưng, khi bị cảnh sát hỏi, cả hai thản nhiên cho biết, họ chỉ đến thăm viếng người thân. 
Được biết, tại Nebraska, độ tuổi hợp pháp tối thiểu để thực hiện hành vi tình dục là 16 tuổi, nhưng vì thân phận giáo viên của Cali Heikes, việc quan hệ tình dục giữa giáo viên và học sinh ở địa phương là không được phép. Hành vi của Cali Heikes bị xếp vào trọng tội cấp độ 1. 
Hiện, Cali Heikes đã bị cảnh sát bắt giữ, nếu bị kết tội, nữ giáo viên có thể phải ngồi tù 20 năm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)