Nữ giáo viên trượt tay gửi nhầm video ngoại tình vào nhóm chat

Google News

Trượt tay gửi nhầm video ân ái với nhân tình vào nhóm chat chung, nữ giáo viên mầm non người Trung Quốc mất hết thanh danh, gia đình tan vỡ.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc. Cô Phan, vốn là một giáo viên mầm non xinh đẹp dịu dàng, đảm đang có tiếng, thế nhưng chỉ vì phút giây lầm lạc, dấn thân vào con đường ngoại tình, cô đã đánh mất thanh danh, tự tay đạp đổ hạnh phúc gia đình.
Theo thông tin đăng tải, chồng cô Phan là anh Vũ do tính chất công việc nên hay phải đi công tác xa nhà. Cảm thấy trống vắng, cô Phan đã phát sinh tình cảm với một chàng trai trẻ họ Vương.
Đúng ngày 20/5 vừa qua, (ngày lễ tình nhân của Trung Quốc), anh Vũ lại phải có việc đi xa. Chán nản, cô đơn, cô Phan gọi nhân tình họ Vương đến nhà. Hai người ân ái nhiệt tình thậm chí còn thoải mái quay lại video làm kỉ niệm.
Nu giao vien truot tay gui nham video ngoai tinh vao nhom chat
Ảnh minh họa. 
Sau đó, hai người càng ngày càng bạo dạn hơn, mỗi lần lén lút là một lần phấn khích, video cũng gửi qua gửi lại cho nhau. Đến một ngày gần đây, cô Phan gửi nhầm video ngoại tình của mình lên một nhóm chat chung có cả chồng, mọi chuyện mới vỡ lở.
Ngay sau đó, sự việc đã gây xôn xao mạng xã hội. Đa số mọi người đều cho rằng cô Phan quá táo bạo, giữa thanh thiên bạch nhật, lợi dụng lúc chồng đi công tác để đưa nhân tình về nhà vui vẻ, sung sướng. Hành động phản bội này không chỉ coi thường hạnh phúc gia đình, dẫm lên luân thường đạo lý, vượt qua ranh giới đạo đức, mà còn vi phạm pháp luật.
Có thể thấy, hành vi của cô Phan đã đụng chạm đến điểm mấu chốt của hôn nhân, chồng cô dù muốn, dù còn tình cảm cũng không thể tha thứ. Cuối cùng, anh Vũ nộp đơn xin ly hôn với cô Phan.
Hiện, cô Phan vì quá xấu hổ đã chủ động xin nghỉ việc, không dám ra khỏi nhà.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)