Thanh niên 20 tuổi cưỡng bức, sát hại nhiều cụ bà gây rúng động

Google News

Nghi phạm 20 tuổi khai nhận không quen biết tất cả các nạn nhân. Bất cứ khi nào gã thấy phụ nữ trung niên ở một mình nơi vắng vẻ, gã sẽ không kiểm soát được tâm lý, lập tức phạm tội.

Theo truyền thông Ấn Độ, vụ việc xảy ra ở Faizabad, Uttar Pradesh. Vụ án đầu tiên xảy ra vào ngày 5/12 năm ngoái. Khi đó, một phụ nữ 60 tuổi rời khỏi nhà vào buổi sáng và biến mất. Ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy thi thể bà trong tình trạng "không mảnh vải che thân" với những vết sẹo trên mặt và đầu trong rừng vắng.
Liên tiếp sau đó, vào ngày 17/12 và 19/12 năm ngoái, cùng địa phương, cảnh sát tiếp tục phát hiện thi thể của hai phụ nữ 62 tuổi và 55 tuổi, tất cả đều tương tự như nạn nhân 60 tuổi, không quần áo và trên người nhiều thương tích ở một cánh đồng vắng.
Thanh nien 20 tuoi cuong buc, sat hai nhieu cu ba gay rung dong
 Thi thể các nạn nhân được tìm thấy ở vùng hoang vắng.
Cảnh sát cho biết, phương pháp giết người trong các vụ án này đều tương tự nhau, tất cả nạn nhân đều bị tấn công tình dục rồi bóp cổ đến chết, có thể nhận định do một nghi phạm gây ra.
Sau khi vụ tấn công tình dục và giết người hàng loạt xảy ra, cảnh sát đã thành lập 6 tổ chuyên án để điều tra nhưng vẫn không bắt được hung thủ.
Đến lần thứ 4, hung thủ vẫn thành công sát hại một người phụ nữ 50 tuổi. Phải đến lần thứ 5, vào ngày 24/1 vừa qua, khi cố gắng xâm hại, giết chết nạn nhân, hung thủ mới bị cảnh sát bắt. Tổng cộng, trong khoảng 50 ngày, tên hung thủ này đã cưỡng bức, giết chết 4 nạn nhân, tuổi từ 50 - 65.
Sau khi bị bắt, nghi phạm 20 tuổi khai nhận mình phạm tội theo ý muốn và không quen biết tất cả các nạn nhân. Bất cứ khi nào gã thấy phụ nữ trung niên ở một mình nơi vắng vẻ, gã sẽ không kiểm soát được tâm lý, lập tức phạm tội.
Hiện tại, vẫn chưa rõ mức án dành cho gã sát nhân biến thái 20 tuổi này. Vụ việc đang nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao của dư luận.
Theo tìm hiểu, Uttar Pradesh là bang có mật độ dân số cao nhất Ấn Độ, đồng thời cũng là bang nghèo nhất nước này, với hơn 40% dân số sống dưới mức nghèo khổ.
Giống như hầu hết các khu vực phía bắc, bang Uttar Pradesh vẫn chủ yếu là chế độ gia trưởng và phong kiến, địa vị của phụ nữ rất thấp. Đồng thời, xã hội ở đó có sự phân chia giai cấp hà khắc, một số định kiến về giới tính, tôn giáo,… đã ăn sâu bám rễ. Theo báo cáo, hầu hết những kẻ tấn công tình dục hầu hết đều là nam giới ở vùng nông thôn, nhiều người thuộc đẳng cấp cao, trong khi những phụ nữ bị tấn công tình dục hầu hết đều thuộc tầng lớp thấp.

Mời quý độc giả thêm video: Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm. Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)