Đang mang thai vẫn ngoại tình, nữ giáo viên gặp kết đắng

Google News

Sau khi bị người khác bắt gian tại trận, nữ giáo viên bị một người phụ nữ khác ôm chặt, khống chế, nhân tình của cô trên người không mảnh vải che thân, bị ép quỳ xuống đất.

Theo thông tin đăng tải, gần đây, những hình ảnh một nữ giáo viên xinh đẹp người Trung Quốc bị bắt quả tang ngoại tình đang gây xôn xao dư luận. Đáng nói, nữ giáo viên này đang mang thai nhưng vẫn ngoại tình, thản nhiên vào khách sạn ân ái với nhân tình.
Sau khi bị người khác bắt gian tại trận, nữ giáo viên bị một người phụ nữ khác ôm chặt, khống chế, nhân tình của cô trên người không mảnh vải che thân, bị ép quỳ xuống đất. Tiếp đó, cảnh sát đã tới hiện trường để xử lý vụ việc.
Dang mang thai van ngoai tinh, nu giao vien gap ket dang
Cô Lương bị bắt quả tang ngoại tình trong khi mang thai. 
Danh tính về nữ giáo viên nhanh chóng được tìm ra, cô họ Lương, là một giáo viên cấp hai ở Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Cô Lương có ngoại hình xinh đẹp, có tiếng là hiền dịu, gia đình gia giáo. Những người xung quanh đều nhận xét cô Lương tốt, ai cũng nghĩ cô lấy chồng xong có thai một cách nhanh chóng là có phúc, nào ngờ sự việc lại tiến triển theo hướng tiêu cực.
Hiện, vẫn không rõ lý do cô Lương dù mang thai vẫn sẵn sàng theo nhân tình thuê khách sạn để "mây mưa". Tuy nhiên sau vụ việc, không ít người hoài nghi về thân phận thực sự của cái thai trong bụng nữ giáo viên xinh đẹp.
Sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người sau khi biết chuyện đều tỏ ra vô cùng khó hiểu, họ không lý giải được động cơ ngoại tình của cô Lương bởi nền tảng các điều kiện mà nữ giáo viên này đang sở hữu như gia đình, kinh tế, hôn nhân đều rất tốt. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Nghi vợ ngoại tình, dùng dao sát hại "tình địch" tại đám giỗ. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)