Được anh xe ôm cứu khi định tự tử và cái kết bất ngờ

Google News

Anh không quan tâm điều đó. Em biết không xe ôm như anh chỉ cần có vợ là được rồi, em mất trinh cũng chẳng sao. Anh cũng chẳng phải người đặt nặng chuyện trinh tiết.

Yêu Tú hơn 3 năm Phương luôn nghĩ nhất định rồi anh sẽ cưới mình làm vợ, chính vì thế mà khi Tú gạ gẫm vào nhà nghỉ dâng hiến thì Phương cũng gật đầu luôn.
- Cởi được đồ lót em ra thì anh sẽ mặc váy cưới vào cho em chứ??
- Điều đó là đương nhiên rồi. Anh nhất định không phụ em đâu.
Đêm đó Phương hạnh phúc lắm khi trao thứ quý giá cho Tú, cứ tưởng mọi chuyện tốt đẹp nào ngờ 1 tuần sau thì Phương phát hiện ra Tú dắt theo cô gái khác vào nhà nghỉ, Phương lao đến đánh ghen thì bị Tú đánh bầm dập.
- Khốn nạn…anh nói hứa sẽ cưới tôi mà sao giờ dám dắt gái đi nhà nghỉ hả?? Anh có còn là con người không??
- Cưới á?? Anh chỉ cưới vợ còn trinh thôi em ạ. Chứ hạng gái trinh bẩn thỉu như em thì anh đâu có ngu mà cưới về.
Tú cố tình nói rằng Phương dùng trinh giả lừa mình để anh ta lấy cớ bỏ cô, hóa ra ngay từ đầu anh ta chỉ lợi dụng Phương mà thôi. Đau đớn như chết đi, hôm đó Phương quyết định bắt xe ôm chở mình ra sông tự tử. Lúc cô định gieo mình xuống sông thì anh xe ôm túm lấy tay.
Duoc anh xe om cuu khi dinh tu tu va cai ket bat ngo
Ảnh minh họa 
- Cô làm gì vậy hả?? Không phải cô nói muốn ra đây để hóng gió mà.
- Không…tôi muốn chết. Tôi thật sự không còn muốn sống nữa. Anh biết gì không?? Tôi vừa bị gã đàn ông yêu 3 năm đá đau đớn. Anh ta lừa tôi rồi rũ bỏ không thương tiếc…thế này tôi còn sống làm gì nữa chứ??
- Tại sao lại không sống chứ?? Gã bạn trai cô đã khốn nạn như vậy thì cô phải sống cho thật tốt để anh ta sáng mắt ra. Đời còn dài…đàn ông còn nhiều sao cô phải khổ như thế chứ??
- Đàn ông nhiều nhưng họ không dành cho tôi. Nếu là anh thì anh cưới tôi không??
- Có. Tôi nhất định sẽ cưới cô.
- Anh đang đùa hả??
- Tôi đang rất nghiêm túc. Năm nay tôi đã 30 tuổi mà vẫn ế…nếu cô chịu đồng ý lấy tôi thì tôi quá hạnh phúc.
Thế là Phương tử bỏ luôn ý định chết, những ngày sau đó Phương và anh xe ôm nói chuyện với nhau rất nhiều. Và rồi Phương gật đầu đồng ý lấy anh ta làm chồng, nhưng trước khi làm đám cưới thì Phương thú nhận tất cả.
- Em…thật ra em không còn cái ngàn vàng nữa. Chính gã bạn trai cũ đã lừa em rồi cướp mất đời con gái của em. Nếu anh muốn hủy hôn thì…
- Em điên hả?? Không đời nào anh hủy hôn.
- Nhưng em đã là gái mất trinh.
- Anh không quan tâm điều đó. Em biết không xe ôm như anh chỉ cần có vợ là được rồi, em mất trinh cũng chẳng sao. Miễn em yêu thương anh là đủ.
Nghe những lời đó Phương bật khóc nức nở, cuối cùng cô cũng gặp được người đàn ông của cuộc đời mình. Và rồi điều gì đến cũng đến, một đám cưới đẹp như mơ của Phương và Phong ( tên anh xe ôm ) diễn ra trong bầu không khí âm áp. Cả buổi lễ ai cũng chúc mừng rồi trêu đùa hai người về đêm tân hôn khiến Phương ngại ngùng lắm.
Sau khi khách khứa về hết thì Phong kéo luôn Phương lên phòng, dù đã mất cái ngàn vàng ý chỉ rằng Phương cũng đã có kinh nghiệm chuyện ấy. Nhưng chẳng hiểu sao lúc đó cô run đến ngộp thở. Phương từ từ cởi quần áo nằm trên giường đợi chồng, thế nhưng cái lúc mà Phong cởi quần ra thì Phương há hốc mồm khi thấy chỗ đó của Phong có vết bỏng rất dài lại trông ghê nữa. Đã vậy 1 bên chân của Phong cũng bị dị tật.
- Em sốc lắm đúng không?? Anh hiểu mà…vì trước đây anh cũng từng có bạn gái. Khi cô ấy nhìn thấy bộ dạng này của anh thì cô ấy đã bỏ chạy. Anh từng bị tai nạn năm 20 tuổi nên mới bị thế này. Ngày đó bác sỹ nói rằng anh suýt chút nữa là mất đi khả năng đàn ông. May mắn là phẫu thuật thành công nên mới giữ lại được…nhưng nó lại có vết sẹo lớn trông ghê rợn. Anh không dám nói với em là vì anh sợ em cũng bỏ chạy. Lần này anh cưới em về là xin em hãy ở lại sinh cho anh đứa con. Mẹ anh ở quê già rồi…bà muốn được bế cháu trước khi nhắm mắt. Nếu em có muốn ly hôn thì hãy sinh cho anh đứa con đã. Xin em.
Cứ tưởng Phương sẽ bỏ chạy rồi kiên quyết không đồng ý vì ngay từ đâu Phong đã chỉ muốn cô sinh cho anh đứa con, nào ngờ cô tiến lại ôm lấy Phong.
- Em mất trinh anh vẫn chấp nhận thì không có lý do gì em bỏ chạy cả. Em sẽ sinh con cho anh…sẽ làm vợ anh đến hết đời này. Giờ mình tân hôn để “sản xuất em bé” nha chồng.
Và thế là Phương và Phong có một đêm tân hôn ngọt ngào, hai người đến với nhau bằng sự cảm thông và yêu thương nhau bằng những vẻ đẹp tâm hồn.
Theo Blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)