Choáng váng phát hiện sự thật vợ trẻ “đèn đỏ” cả tuần không thể tân hôn

Google News

Sang ngày thứ 6, lừa lúc vợ ngủ say Thành không chịu được nữa đánh liều kéo quần vợ xuống. Chiếc quần vừa xuống tới đầu gối thì…

Ngoài 30 tuổi Thành vẫn chưa đưa cô gái nào về giới thiệu, cả nhà cứ ngỡ đứa con trai chỉ biết lo học hành sự nghiệp của mình chắc chắn đã ế vợ. Trong lúc mọi người bắt đầu rục rịch tìm người mai mối cho anh thì bất ngờ một ngày Thành thông báo tin động trời:
- Mẹ ơi con lấy vợ.
- Ai lấy mày, người yêu còn chưa có đòi lấy vợ. Mày suốt ngày cắm mặt vào cái máy tính giờ thành ra mắc bệnh hoang tưởng rồi hả con.
- Không, con lấy vợ thật mà.
Mẹ Thành lúc đó tưởng con mình mắc bệnh định đưa anh tới bác sĩ khám. Nhưng ngày hôm sau khi Thành dẫn cô gái trẻ trung tên Huệ về ra mắt và giới thiệu là người anh muốn cưới làm vợ thì tất cả đứng hình. Thì ra, Thành và Huệ mới quen nhau được 2 tháng nhưng ngay lần đầu gặp mặt Thành đã quyết lấy cô gái này bằng được. Huệ xinh đẹp lại đang có rất nhiều chàng trai trẻ theo đuổi, chính vì vậy mà Thành quyết định phải cưới ngay kẻo mất.
Choang vang phat hien su that vo tre “den do” ca tuan khong the tan hon
 Mẹ ơi con lấy vợ. (Ảnh minh họa)
Bố mẹ Thành quá vui mừng, không chút đắn đo ngay lập tức về nhà gái xin cưới liền. Đúng là chuyện cưới xin của hai người khiến thông gia hai bên đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Bố mẹ Huệ cũng không thể ngờ nổi cô con gái ngoan ngoãn, hiền lành vừa mới bước chân vào giảng đường đại học của mình lại yêu đương chóng vánh tới vậy.
Nghĩ con học bạn xấu hư hỏng, bố mẹ Huệ đuổi cô ra khỏi nhà và khước từ lời xin cưới của bố mẹ Thành. Nhưng khi cả hai người quỳ xuống xin ông bà, và thậm chí mẹ Thành cũng suýt chút nữa thì quỳ xuống bố Huệ mới đổi ý chấp nhận cho con làm đám cưới vì tưởng là con gái có bầu rồi nên mới đòi cưới gấp thế. Vậy là vừa mới nhập học Huệ đã lên xe hoa về nhà chồng.
Vốn là cô gái xinh và ngoan nhưng vì lên đại học có nhiều chàng trai theo đuổi quá làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình nên Huệ nhận lời yêu Thành chỉ là để tránh bị những người khác làm phiền hà. Ban đầu nhìn anh cũng chững chạc tử tế, nhưng rồi chính cô cũng không hiểu sao mình lại nhận lời cưới anh nhanh đến vậy, cứ như là ma xui quỷ khiến.
Tới ngày cưới tự dưng cô lại run sợ vì mình chưa từng yêu ai trước đó. 2 tháng quen và yêu Thành 2 người cũng chỉ đi ăn cùng nhau, ngồi sau xe anh cô còn không dám ngồi gần. Thành cũng không phải là người đàn ông cơ hội, mọi hành động của anh đều chín chắn và mực thước. 2 người chưa từng có một nụ hôn.
Tự dưng nghĩ tới chuyện gần gũi một người lạ, Huệ bắt đầu run sợ. Nhất là trước khi cưới con bạn cùng phòng lại nhồi nhét vào đầu Huệ kiểu mấy ông chồng hơn tuổi toàn bắt vợ trẻ phải chiều chuộng theo những sở thích quái đản thì Huệ lại càng hãi hơn. Vậy là cô bắt đầu lên kế hoạch hoãn binh đêm tân hôn.
Đêm ấy khi đã ngà ngà say, dũng khí trong người Thành lên cao anh ôm choàng lấy vợ. Nhưng cái tay chồng vừa mới chạm vào người thì Huệ đã rối rít:
- Ấy đừng, em đang “đèn đỏ” anh à.
- Sao lại đèn đỏ vào đêm tân hôn chứ. Nhưng thôi vợ mệt thì mình ngủ, đợi ngày mai vậy.
Nhưng rồi ngày mai, ngày kia và ngày sau đó cứ hễ chạm vào vợ thì Thành lại nhận được câu: “Ấy đừng, em đang “đèn đỏ” anh à” khiến Thành mất hết cả hứng. Cưới nhau đã 5 ngày mà vẫn chưa được tân hôn chỉ vì cái đèn đỏ đáng ghét. Người vợ lúc nào cũng lồm cồm cái băng vệ sinh làm Thành muốn làm gì cũng không được.
Dù là người đàn ông trí thức, hiểu biết điểm dừng như Thành cũng không chịu nổi cảnh nhịn chay thế này được nữa rồi. Sang ngày thứ 6, lừa lừa lúc vợ ngủ say Thành không chịu được nữa đánh liều kéo quần vợ xuống. Chiếc quần vừa xuống tới đầu gối thì cũng là lúc Huệ choàng tỉnh giấc:
- Anh, anh làm cái gì vậy, sao lại kéo quần em?
- Á à, hóa ra là lừa anh hả. Đèn đỏ gì mà trắng tinh thế này.
- Em… em… sợ…
Huệ chưa kịp thanh minh thì Thành đã nhào luôn vào cuộc rồi. Lần đầu tiên của 2 người không quá dài nhưng cũng đủ khiến cho Huệ phải choáng váng.
- Còn sợ nữa không?
- Ghét anh – Huệ cứ thế đấm thùm thụp vào ngực Thành.
- Giờ mà lừa anh nữa là anh phạt nghe chưa. Người ta đã phải cưới gấp vì sợ mất rồi mà còn hành người ta cả tuần mới cho tân hôn.
- Phạt thế này thì em chịu phạt cả đời.
Thành tròn mắt nhìn cô vợ 18 đang rúc rích cười trong chăn. Hóa ra cũng không phải dạng vừa đâu.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)