Tưởng đùa chút cho vui, vơ ngất lịm không ngờ phát hiện chồng có con riêng

Google News

Sẵn có luôn số sim rác vừa mua lúc chiều đã lắp vào máy định chỉ để phục vụ cho việc gọi đi trong công việc sắp tới, tôi nháy luôn vào số máy của chồng. Tôi nấp ngoài cửa rồi nháy máy cho chồng. Ba lần nháy thì chồng tôi tỉnh giấc.

Chủ nhật tuần trước vợ chồng tôi vừa làm lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới cùng hai cô công chúa nhỏ. Tuy sinh 2 con gái nhưng chưa bao giờ chồng tôi kêu ca phàn nàn hay bắt vợ phải đẻ bằng được con trai cả.
Sau bữa cơm tối do chính tay tôi chuẩn bị chồng đã lái ô tô đưa cả nhà ra ngoài dạo chơi mua sắm. Tối ấy, không hiểu sao hai con gái nằng nặc đòi sang nhà bà ngoại ngủ bằng được chứ không chịu về nhà. Mãi tới khi hai vợ chồng tôi chuẩn bị ra về con gái lớn mới thủ thỉ tai mẹ.”Chúc bố mẹ có một đêm đầy lãng mạn để kỉ niệm 10 năm hạnh phúc nhé. Sáng mai mẹ cứ nghỉ thoải mái không phải lo dậy nấu đồ ăn sáng cho bọn con đâu”. Tôi mỉm cười lên xe về tổ ấm 10 năm của mình.
Có lẽ do uống hơi nhiều mà vừa đặt lưng xuống giường anh đã thiếp vào giấc ngủ. Tôi khi ấy còn đang trong nhà tắm, tôi đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy ngủ thật đẹp và gợi cảm cho một đêm đặc biệt như đêm nay. Trở ra thấy chồng đã ngáy đều đều, định bụng lay lay anh dậy nhưng tôi chợt nghĩ ra trò lấy điện thoại nháy máy trêu chồng.
Sẵn có luôn số sim rác vừa mua lúc chiều đã lắp vào máy định chỉ để phục vụ cho việc gọi đi trong công việc sắp tới, tôi nháy luôn vào số máy của chồng. Tôi nấp ngoài cửa rồi nháy máy cho chồng. Ba lần nháy thì chồng tôi tỉnh giấc. Không thấy vợ đâu, điện trong nhà tắm vẫn bật, cửa đóng, nghĩ vợ đang ở trong đó anh vội bấm số gọi lại. Tôi không nghe, điện thoại không để chuông nên anh cũng không phát hiên ra.
Tuong dua chut cho vui, vo ngat lim khong ngo phat hien chong co con rieng
Ảnh minh họa 
Thấy chồng đã tỉnh tôi định không trêu anh nữa thì bất ngờ thấy anh cất tiếng nói chuyện của chồng qua điện thoại với ai đó:
- Em gọi anh à. Có chuyện gì, sao lại lấy số lạ gọi cho anh giữa đêm vậy??
- Thế không phải là em gọi à, cứ tưởng em gọi làm anh lo quá. Thằng Bờm có ngoan không. Cuối tuần tới anh về thăm 2 mẹ con. Thôi giờ em ngủ đi, anh tắt máy đây không vợ anh trở vào bây giờ.
Tôi sững sờ. Cô gái ấy là ai?? Thằng Bờm là ai?? Tại sao anh lại sợ tôi phát hiện ra chuyện này?? Có lẽ nào chồng tôi có con riêng.
Tôi bước vào, anh giật mình hỏi sao vợ vào nhà tắm lâu thế. Tôi trả lời qua quýt rồi lên giường đi ngủ, chẳng còn nghĩ tới cái váy ngủ gợi cảm đang mặc trên người cũng như cái đêm đặc biệt đó nữa.
Chủ nhật vừa rồi, theo đúng lịch anh lại lái xe ra ngoại ô tới nhà người bạn thân của anh để thư giãn cuối tuần. Anh bảo về đó không khí trong lành, tránh xa ồn ào và khói bụi của thành phố anh thấy người khỏe hơn hẳn. Chồng đã định sau này về hưu anh cũng sẽ mua một căn nhà ở đó để về nghỉ ngơi, dưỡng già. Đã vài lần anh cũng đưa mẹ con tôi về đó chơi rồi. Thế nên lần nào anh bảo đi tôi cũng ủng hộ nhiệt tình và chuẩn bị cho anh ít bà về biếu bạn.
Nhưng lần này khi chồng vừa lái xe đi thì tôi cũng ra bắt xe taxi để đi sau theo dõi chồng. Suốt chặng đường tôi đường tôi đã cầu mong rằng mọi phán đoán của mình là sai lầm. Vậy nhưng khi chiếc xe của anh rẽ vào một con đường khác, không phải là con đường đến nhà bạn anh thì lòng tôi đã như có lửa đốt.
Chiếc xe chạy chậm và dừng lại ở một ngôi nhà ba gian bằng gỗ khá đẹp, xung quanh còn có vườn cây rộng rãi, không khí thật trong lành. Chiếc taxi dừng cách xe của chồng tôi chừng 50 m, và hơi khuất nên anh không biết. Tôi xuống xe rảo bước tới gần. Chồng tôi vừa bước xuống xe, một đứa trẻ khoảng 10 lao ra rối rít gọi: “Bố về rồi mẹ ơi” rồi ôm chặt lấy chồng tôi.
Hóa ra chồng tôi có con riêng thật ư?? Tôi lập tức lấy điện thoại gọi cho chồng, anh đã nhìn thấy tôi từ đằng xa vội vã lên xe lái ra chỗ tôi. Trước bằng chứng đã rõ ràng, chồng tôi đành thú nhận đó là đứa con riêng của anh với tình cũ trước ngày chúng tôi làm đám cưới. Cô ấy đã ở vậy nuôi con cho anh chứ không đi lấy chồng. Anh cầu xin tôi đừng làm gì hại tới mẹ con cô ấy. Tôi đau mà khóc không thành tiếng. Anh không cần tôi đẻ con trai cho anh vì anh đã có con trai rồi đây mà.
Bí mật mà chồng tôi giấu kín 10 năm nay đã bị lộ tẩy sau cú nháy máy trêu chồng của tôi đêm ấy. Tôi không thể bỏ chồng nhưng cũng không biết phải làm thế nào. Tôi có nên chấp nhận để chồng tiếp tục qua lại với người cũ và đứa con riêng này không hả mọi người. Tôi sợ rằng sau này lớn lên anh sẽ dành tình thương và vật chất lo cho con trai mà không quan tâm tới 2 đứa con gái của chúng tôi thì các con tôi sẽ thiệt thòi lắm.
Theo Blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)