Chia tay mới nhận ra... yêu

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì cô bạn thân nhất của em có người yêu, hụt hẫng quá, trong khi anh ấy lại nhiệt tình, hết lòng với em mà em nhận lời yêu anh ấy. Nhưng tình cảm của em đối với anh ấy không phải tình yêu nên anh ấy càng chiều chuộng em bao nhiêu thì em lại càng hành hạ, khiến anh ấy khốn khổ bấy nhiêu.

Chỉ vì cô bạn thân nhất của em có người yêu, hụt hẫng quá, trong khi anh ấy lại nhiệt tình, hết lòng với em mà em nhận lời yêu anh ấy. Nhưng tình cảm của em đối với anh ấy không phải tình yêu nên anh ấy càng chiều chuộng em bao nhiêu thì em lại càng hành hạ, khiến anh ấy khốn khổ bấy nhiêu. Mọi việc anh ấy làm đều phải có sự đồng ý của em, ngay cả việc gặp em. Khi nào vui thì em gọi anh ấy đến, còn lúc nào chán, có khi mấy tuần em cũng cấm anh tới gặp. 
Anh ấy nhịn, chấp nhận vô điều kiện suốt một thời gian dài, nhưng rồi bỗng nhiên anh ấy thay đổi, không còn theo sự điều khiển của em nữa. Chúng em cãi nhau, bực mình em đề nghị chia tay. Anh ấy đồng ý. Nhưng đúng lúc này, em nhận ra em yêu anh ấy vô cùng. Em nhắn tin, xin lỗi anh ấy, mong chúng em làm lại từ đầu, nhưng anh ấy khước từ. Em không biết phải làm sao bây giờ. Có phải anh ấy đang "cành cao", muốn "trả thù" em không? - Hoàng Thu Thảo (Thái Bình).
 Ảnh minh họa.
Thu Thảo thân, rất tiếc phải nói với em rằng, có thể vào đúng lúc em nhận ra em yêu anh ấy vô cùng, thì anh ấy cũng "ngộ" ra rằng, anh ấy chẳng còn chút tình cảm nào với em nữa. Bởi trong cả thời gian dài, anh ấy đã chiều chuộng, cung phụng, nhẫn nhịn em vô điều kiện... thể hiện là một người đàn ông tốt, đáng tin cậy, khiến trái tim em rung động. 
Nhưng ngược lại, những gì em đối với anh ấy lại là sự đỏng đảnh, tàn nhẫn... làm anh ấy mệt mỏi, thấy em chẳng phải là một nửa anh ấy tìm kiếm. Cho nên, việc anh ấy khước từ đề nghị quay lại của em nhiều khả năng không phải là "cành cao", muốn "trả thù" em, mà là ý định thực sự. 
Giờ, muốn có được anh ấy, em lại phải tìm cách chinh phục lại anh ấy từ đầu. Còn nếu không, em hãy coi như đây là bài học kinh nghiệm đắt giá cho mình đừng bao giờ đùa cợt trên tình cảm của người khác. 
Tri Giao

Bình luận(0)