Bị kẻ biến thái sàm sỡ, cô gái lại vướng lao lý vì...

Google News

Bị sàm sỡ, cưỡng hôn, cô Phàn cố sức đẩy ngã anh Vương. Không may, anh Vương bị đẩy ra thì ngã đập đầu xuống đất rồi tử vong sau đó 13 ngày.

Theo thông tin đăng tải, thời điểm xảy ra sự việc là lúc 22h tối 27/5/2020. Cô Phàn, người Tương Châu, Quảng Tây, đang đi bộ dọc theo quốc lộ về nhà thì bị anh Vương quấy rối, sàm sỡ suốt quãng đường.
Sợ hãi, cô Phàn cố gắng chống trả nhưng đối phương sức lực mạnh mẽ, liên tục sấn tới ôm, cưỡng hôn, sàm sỡ cô nhiều lần. Uất ức, cô Phàn lấy hết sức bình sinh đẩy ngã anh Vương. Không may, anh Vương bị đẩy ra thì không khống chế được cơ thể, ngã đập đầu xuống đất bất tỉnh.
Khi được đưa đến bệnh viện, anh Vương ở trong tình trang nguy kịch. Kết quả chẩn đoán của Bệnh viện Nhân dân Tương Châu cho thấy, anh Vương chấn thương sọ não, thoát vị não, vỡ xương sọ. Sau 13 ngày cấp cứu, anh Vương tử vong vào ngày 9/6.
Bi ke bien thai sam so, co gai lai vuong lao ly vi...
 Ảnh minh họa.
Cô Phàn sau đó bị xem xét truy tố và điều tra vào ngày 10/8 cùng năm vì tội ngộ sát gây ra cái chết của anh Vương.
Trong hơn một năm điều tra, ngoài việc bị áp lực tinh thần, cô Phàn còn bị gia đình người quá cố đòi số tiền bồi thường thiệt hại 870.000 NDT (khoảng hơn 3 tỷ đồng) chi phí tang lễ, an ủi tinh thần. Gia đình anh Vương cũng cáo buộc rằng cô Phàn đã chủ động rủ anh Vương cùng đi, rõ ràng cô không hề chán ghét anh Vương nên hành vi của Vương không thể cấu thành tội dâm ô.
Nữ luật sư biện hộ cho cô Phàn cho biết, cô Phàn đã chủ động rủ anh Vương cùng đi về là vì sợ đường xa, trời tối và hai người có nhà cùng một hướng. Cô Phàn chỉ coi anh Vương như một người bạn bình thường.
Vài ngày trước, vụ án lại được tiếp tục đưa ra xét xử. Tòa án cho rằng cô Phàn bị anh Vương nhiều lần gạ gẫm, theo bản năng, cô đã đẩy anh Vương ra, hành động này đáp ứng điều kiện tự vệ chính đáng. Hơn nữa, sau khi anh Vương ngã, cô Phàn cũng lập tức xin người khác giúp đỡ đưa đi viện. Rõ ràng là cô Phàn không có ý định cố ý làm tổn thương anh Vương.
Cuối cùng, tòa án bác bỏ yêu cầu bồi thường và đơn từ tố tụng của gia đình anh Vương.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)