Đội tóc giả đột nhập WC nữ chụp lén, tên biến thái trả giá đắt

Google News

Sau khi phát hiện hành vi quay lén biến thái của người đàn ông này, những người phụ nữ lao đến giật tóc giả của hắn xuống, đánh đập liên tục.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một tên biến thái đã đội tóc giả, mặc áo choàng tắm và đi tất chân để lẻn vào nhà tắm công cộng của phụ nữ chụp trộm ảnh. Thế nhưng do luống cuống, gã đã bị những người phụ nữ trong phòng tắm phát hiện ra và đánh cho tơi tả, sau đó báo cảnh sát.
Doi toc gia dot nhap WC nu chup len, ten bien thai tra gia dat
 
Theo camera giám sát tại phòng tắm, người đàn ông đội một bộ tóc giả dài và đeo khẩu trang màu hồng, áo choàng tắm quấn chặt người, phần dưới đeo tất màu da chân. Nếu không nhìn kỹ sẽ không thấy điểm khác biệt. Với bộ dạng thản nhiên, người đàn ông bước vào phòng tắm công cộng cho nữ một cách tự nhiên, ngay cả lễ tân cũng không nhận ra.
Phải đến khi hắn ta dùng điện thoại của mình trong bồn tắm để quay lén, hành động luống cuống, lén lút mới khiến những phụ nữ đang tắm nghi ngờ.
Họ bao vây và phát hiện hành vi quay lén biến thái của người đàn ông. Ngay sau đó, tên này bị những người phụ nữ lao đến giật tóc giả xuống, đánh đập liên tục để xả giận. Lễ tân nhà tắm cũng gọi điện báo cảnh sát.
Doi toc gia dot nhap WC nu chup len, ten bien thai tra gia dat-Hinh-2
 
Tại đồn cảnh sát, người đàn ông khai nhận hành vi giả gái để lẻn vào nhà tắm công cộng cho nữ để chụp ảnh. Sau khi bị bắt, gã vô cùng hối hận về hành vi phạm tội của mình.
Hiện, cảnh sát đã phạt hành chính và tạm giữ 10 ngày đối với người đàn ông này theo quy định của pháp luật.

Mời quý độc giả xem thêm video: Lật mặt kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ trong chung cư. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)